Chương 17

437 31 12
                                    


Tại phòng bệnh của Miyuki.

Sayaka đang ngồi gọt trái cây đưa cho Miyuki. Cô phải phục vụ vợ sắp cưới của mình thật chu đáo mới được. Sẵn tiền bồi đắp thêm tình cảm cho cả hai.

"Milky này, tớ nghe được tin rằng Yuki-san sẽ qua Mĩ du học" Sayaka vừa đút táo cho Miyuki vừa nói.

"Cái gì? Thế là sao chứ?! Chị ấy định trốn tránh tình cảm của Mayu-san à?" Miyuki vừa nghe xong liền nói với giọng khá lớn tiếng. Dù sao chị của cô cũng đã dành rất nhiều tình cảm cho Yuki. Thế mà chị ấy lại phát lờ tình cảm đấy chỉ vì một hiểu lầm không đáng có.

"Tớ cũng không rõ nữa. Nhưng 2 ngày sau chị ấy sẽ rời khỏi Nhật" Sayaka biết Miyuki kích động như vậy cũng chỉ vì không muốn hai người yêu nhau nhưng vì một hiểu lầm lại phải xa nhau. Cô cũng chẳng thể nào ngồi yên để nhìn hai người ấy phải xa cách.

"2 ngày nữa à? Tớ phải đi nói cho Mayu-san biết mới được" Miyuki vừa định đi nhưng lại bị Sayaka ngăn cản.

"Cậu khoan vội. Từ từ rồi tìm cách giải quyết. Hơn nữa giờ cũng đã khuya rồi. Không nên làm phiền Mayu-san" Thấy Sayaka nói cũng đúng, Miyuki quyết định ở lại.

"Vậy chúng ta nên làm thế nào đây? Mayu-san chị ấy có biết chưa?" Chuyện này nếu nói cho Mayu biết chắc hẳn chị ấy sẽ rất là đau lòng và tuyệt vọng.

"Tớ cũng không biết nữa" Sayaka thật sự không biết nên làm cách nào để cho Mayu và Yuki được ở bên nhau.

"Hay thế này đi, chúng ta tìm cách giữ Yuki-san lại. Tìm cách cho hai người họ ở bên nhau" Miyuki nói với Sayaka. Nhưng mà biểu hiện của Sayaka có chút khác thường khiến cho cô lo lắng vô cùng.

"Liệu họ có ở bên nhau được không?" Câu nói này, Sayaka chỉ buột miệng thốt ra mà thôi.

"Cậu phải tin vào hai chị ấy! Mà sao cậu lại hỏi vậy?" Miyuki nhíu mày nhìn Sayaka. Vẻ mặt rầu rĩ kia là sao chứ?!

"Tại... tại... vì Yuki-san sắp... kết hôn rồi..." Sayaka lắp bắp nói. Cô nghĩ Miyuki cũng cần phải biết điều đó. Dẫu sao Miyuki cũng là em gái của Mayu mà. Hơn nữa, cô chẳng thể nói dối hoặc dấu diếm bất kì điều gì với Miyuki.

"Cậu nói gì?! Không thể nào. Tại sao chị ấy lại sắp kết hôn cơ chứ?!" Miyuki dường như mất hết bình tĩnh, giọng nói có phần gắt gỏng.

"Này! Rõ ràng Yuki-san kết hôn cơ mà. Cậu đâu cần phải tức giận như thế?" Sayaka tuy biết Miyuki chỉ vì chị gái của mình nên mới giận dữ như vậy. Nhưng cô không thích điều đấy! Miyuki tỏ ra y như rằng Yuki kết hôn thì cậu ấy sẽ sống không nổi vậy. Lẽ ra cái phản ứng đó là phải dành cho Mayu chứ!

"Cậu bảo tớ làm sao không giận cho được? Yuki-san mà kết hôn thì chị của tớ tính sao đây? Mà sao cậu lại giận như thế?" Miyuki hạ giọng xuống. Sayaka lập tức né tránh ánh nhìn của Miyuki. Cái biểu hiện này thật sự rất dễ thương.

"Tớ... Tớ chỉ là hỏi cho biết mà thôi" Câu trả lời đó cô biết Miyuki sẽ không tin tưởng. Nhưng không lẽ cô trả lời rằng cô đang ghen với Mayu hay sao? Cô ghen vì thấy Miyuki rất là quan tâm đến Mayu.

Fic: Mayuki : Này, em yêu chị nhiều lắm đó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ