Uwian na, sino yung papalapit saakin? Oh my gosh! S-si Kenneth? Hindi ako mapakali. 'Hey!' Sabi niya at bigla akong kinalong ng bridal style. Bakit kaya? Shocks!!! Ayoko na!!!!! Binagsak ako sa swimming pool. 'Tulong!!! Tulongg!!!!' Hiyaw ko habang sila ay nagtatawanan lang! Nakauwi na kasi si Sur hindi niya ako naipagtanggol, hindi pa naman 'din ako marunong lumgangoy. Hanggang sa nahimatay ako, at may narinig akong nag-aaway, nagising ako pero hindi ako nagpahalata pinikit ko ang mga mata ko at nakinig. 'Kuya!! Bakit mo nilunod yung babaeng walang ginagawa sa iyo!?' sigaw nung babae kapatid yata ni Kenneth. 'Oh, anong gusto mo? Suntukan tayo!! Ha? Kakalimutan kong kapatid kita susuntukin talaga kita!' Sigaw ni kenneth. 'Kuya Oliver oh!' Dagdag nung babae. 'Tama na Kenneth!' Siguro pinakakuya si Oliver. 'Hoy! Mas matanda ako sayo!! So don't care!!' Hala si Kenneth pala panganay. Siya pa ang pasimuno, 'brad, tama na!' Sabi ni Adrian, 'Oh ano? Kampi ka na sa kanila? Magsama-sama nga kayo!' Sigaw ni Kenneth, sabay walk-out yata ewan! 'Brad, walang akong kinakampihan!!!' Pahabol ni Adrian. Aba, makamulat na nga. 'Ouch...' Ang sakit ng braso ko! 'Are you ok?' Alalalang tanong nito. 'Um, yeah. Thanks for worying.' Sabi ko. 'By the way I'm Yuri, ikaw?' Tanong ni Yuri, ganda ng name ah!! 'Ako nga pala si Michaela.' Sabi ko kay Yuri. 'So, friends na tayo tara. Bigyan kita uniform para mamaya, may extra pa ako.' Sabi ni Yuri. 'Ok.' Sagot ko. Ang bait niya si Kenneth lang ang naiiba sa kanilang tatlo.
BINABASA MO ANG
I'm secretly engaged in a campus crush
RomanceBook1 (published) Started:May 5 2016 Finished:June 24 2016