'Hey, Michaela!' Sabi ni Kenneth, pero sana full tagolog nalang. Ang hirap lol! 'what?' Sagot ko kaya ko ininglish kasi---'Hoy!! Nakatunganga ka diyan!? Ano? Nananaginip!?' Hindi pa ako tapos! Sabat kasi ng sabat. Buwisit. 'Pasok na ako!' Palusot ko, 'sabay na tayo.' Ughh!!! No!!! 'Grr... sige na nga!' Dami tao, kahiya. Magkadikit kasi kami ni Kenneth. Inaakbayan pa ako, makalayo nga. 'Oh bakit?' Tanong niya siguro dahil lumayo ako. 'Ok, fine. Gets ko na.' Dagdag pa niya. Hayyst, 'Is the nerdy Kenneth's Friend?' Wala silang pake!!! 'I don't know! But I wish not... eww, sucks. Kenneth is not right for that Nerdy Girl.' Bulong pa sige!! Sasabunutan ko kayo!!! Ay tipaklong!! 'Tulong!!!' Sigaw ko kasi nalunod ako tinapilok ako eh! Huh? Bakit nasa lupa na ako? S-si Kenneth? Tumulong saakin. 'Kenneth, s-sorry and th-thanks na rin.' Gentle men rin pala. Matanggal nga salamin ko. Hayst kunin ko kaya yung aking flower headband, maisuot. 'Oh why?' tanong ni Kenneth 'Wala para hindi na ako asarin.' lolez. Ngayon mas maganda na ako!!! Hahaha. 'Woah, ganda mo Michaela ah.' Napanganga si Kenneth. 'Thanks...' Lol. Ang pogi talaga niya. 'Si Yuri nga pala?' Tanong ko. 'Ah, may dengue siya. Buti naka revive pero ewan ko kung nagising na siya. Bibisitahin ko nga mamaya eh magsosorry ako sa lahat.' What the FREAKING HELL!!!!! SI YURI?? MAY DENGUE? NO!! 'Uh, pwede sumama?' 'Yes, you can.' Shocks!!
BINABASA MO ANG
I'm secretly engaged in a campus crush
RomanceBook1 (published) Started:May 5 2016 Finished:June 24 2016