Chapter 11-Inlove?!

30 1 0
                                    

Kenneth's POV
'Hey! Michaela, marunong ka bang magdota!' Sigaw ko kay Michaela nabobored na kasi ako. Wala akon magawa, hindi siya makareact ewan ko kung bakit. 'Alam mo bahay ko!?' Sigaw niya aba! Ano? Secret lang bahay niya! No way. Kailangan alam ko bahay ng friends ko 'Hoy!!! Tinatanong ka!' Reklamo niya, gr! 'Sinundan kita, don't change topic! Ano ba!? Tinatanong kita kung marunong ka magdota!' Hehehe. 'Grr!!! Shut up!' Ang kulit niya ano? 'Hini ka ba nakakaintindi sabi ko kung marunong ka magdota!' Yamot na yamot na ako. 'Edi sorry! But I don't know how!' Hayyst! Lalo akong nabored. Ano kayang magawa! 'Um, tuturuan nalang kita =)' sabi ko kasi talagang wala akong magawa, 'no!' Ughh! 'Pwede bang pumasok?' Tanong ko. 'Yup!' Hayst salamat naman. 'Nagka crush ka na ba?' Seryoso kong tanong, ang sagot naman niya ay 'Seryoso ka ba!?' Anong palagay niya? Nagbibiro ako. ''Di joke lang! Yup nagkacrush na ako.' Dagdag niya. Yes! May paglilibangan na ako!! 'Ganito kasi iyon kung may crush ka babagal ang mundo, may kakantang ibon at hulinh huli ay magbubukas ang liwanag' remind niya saakin. Teka nangyari na saakin yun ah! Hindi pede!!!!!! No!!!!! I can't be her Boyfriend! She's freeking UGLY (as in Ugly!!!!)

I'm secretly engaged in a campus crushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon