Chapter 13-Friend lang ba?

18 1 0
                                    

Kenneth's POV
Hehe! Pasukan na. Makikita ko ulit si Michaela, hehe. Ewan ko ba! Siguro hinahangaan lang ako sa kaniya! Hmm... pasok na ako 7:30 A.M na eh. 'Yuri, paki kuha ng susi ng kotse' utos ko kay Yuri. 'Ok!!!' Pagalit na sabi ni Yuri, tamad naman. Nang nakuha na niya ayon umalis na kami. Nang nandoon na kami sa school, hay nako dating gawi sigawan kailangang tumakbo! Nakita ko si Michaela naiyak. :0 OMO 'Michaela why are you crying?' Tanong ko, at ang sagot naman niya ay 'Ka-kasi... sila Klea at Claire inaasar akong nerd at pinagtutulakan ako tinala-lapid pa ako ayun na untog ako huhuhu...' bwusit talaga sina Clare at Klea! 'Hoy nerdy! Huwag kang magsumbong sabihin mo talandi ka.' Ta-talndi si Michaela? 'Oo nga!!! Kapal rin ng face mo nerdy magiging friend ng pogi?' Tanong niya. Grr inis na ako. 'HAHAHAHAHAHAHA' hiyawan nila. 'STOP!!!!!' Sigaw ko tahimik silang lahat. At yung iba nang didiri pa dahil sinabi kon friend ko si Michaela... 'Tara na Michaela, bell na rin eh.' Sabi ko takbo kami.
DISCUSS
.
DUSCUSS
.
DISCUSS
...
Tapos na! Sabay kaming naglunch. Ang lakas ng tibok ng puso ko, sobra. Inlove na talaga ako, pwede na. Kaso paano bang manligaw? Please help me!!

I'm secretly engaged in a campus crushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon