Michaela's POV
Wow, ang ganda ng new school ko! Yeah!!! Makapaglakad lakad nga! Hmm... 'Hey!' oh, sino siya? 'Uh, hello.' Sabi ko sa babaeng ewan ko ba kung anong gusto sa akin! 'I'm Sur, what's your name?' Sabi ni Sur saakin, siguro makikipagkaibigan, sige payag ako parang mabait naman siya eh. 'Ok, fine. I'm Michaela. Friends na tayo.' Sabi ko kay Sur, yey! First day palang dito friend agad. Yey!!! Naglalakad kami ni Sur para mahanap room namen, pareho kasi kami ng Course. Ewan ko ba ang dami ng lumalayo saakin. Hayyst, arte naman nila, siguro dahil nerd ako. 'Bagay lang ang nerd at spoiled na magkasama. Eww! Yuck!!!' Pabulong nung babae. What does she say? Sur is a brat?! No way!!! 'Hey!! Fuckshet ka! Ulol!! Wala kang pake. Ano suntokan tayo!?' sabi ni Sur. Oh my gosh, spoiled nga siya. No!!! I've accept to be her friend, that I didn't know that she is spoiled!? Oh my gosh!! Ayoko nang pumasok. Shocks!! Nahanap na namin room namen. Pero sana hindi kami magkatabi. 'Ok class, I'm Mr. Pajarito. Ayoko ng magulo! Ok?? Ako ang adviser niyo, ang first subject natin ay Filipino, maya-maya start na kayo. Pipili muna ako kun sino magiging katabi niyo muna tayo.' Sabi ni Ser Pajarito, shocks halatang strict sigaw pa. Pero sana talaga huwag kaming magkatabi. 'Next is Sur Dela Cruz, Oliver Santiago, Michaela Munticlaro, Kenneth Santiago, Yuri Santiago, and the last chair is for Adrian Bautista. Faster!!!! Agang-aga pinaiinit niyo ulo ko!! Bilis!!! Anong hinihintay pasko?' Pagalit na sabi ni Ser Pajarito, bakit malapit saakin si Sur?!! No!! Never!!! Ugh, wala na si Ser kasi eh! Oh. Shocks katabi ko si Oliver, ang pogi! Shocks talaga!!! Dalawang canpus crush at isang diyosa! Iba talaga mga Santiago!
BINABASA MO ANG
I'm secretly engaged in a campus crush
RomantizmBook1 (published) Started:May 5 2016 Finished:June 24 2016