Chapter 12-Inlove?! Pt. 2

22 1 0
                                    

Kenneth's POV
Hayyst, sa maraming babae diyan! Bakit si Michaela pa nagustuhan ko!!! No way!!! Ugh!!! Paano na iyan? Na love at first sight ba ako? Or what!? Ugh ewan bahala na!!!
—————•—————•—————•—————•—————
Michaela's POV
Hi Guys! Bukas pasukan na ulit. Teka anong oras na ba? Well 11:30 A.M na pala kakain muna ako ha.
EAT
.
EAT
.
EAT
...
Hayyst, natapos rin. 12:00 P.M agad? So 30 minutes ako kumain. Teka, ano nga ba ulet yung tinanong ni Kenneth? Ughh, ayon! Kung may crush ako, at paano magkacrush. Bakit kaya siguro dahil parang may crush siya. Hindi pwede!!!! No!!! He's mine. Teka teka, bakit ko siya inaagaw. Oo nga pala, yung sinasabi kong crush siya pogi kasi eh. Kaso masungit ewan parang MASUIT (masu-masungit it-mabait) lol! Anong oras na? 12:30 tulog muna ako.
ZZZ
.
ZZZ
.
ZZZ
...
Ay tipaklong! Ang lakas ng busina sino ba iyon!? Ah, si Kenneth pala. 'Hey Michaela, labas tayo!' Anyaya ni Kenneth kaso... 'Hindi ako pwede sorry.' Hay buhay sayang. '=( sayang, ge fine. Bye!' Sayang talaga, ngayon ko lang nakitang naging malungkot si Kenneth. Makapaglaro nga muna ng computer.
PLAY
.
PLAY
.
PLAY
.
PLAY
...
Anong oras na? 7:30 P.M na?! Bilis ng oras makakain na nga! Hayyst.
EAT
.
EAT
.
EAT
.
EAT
...
8:00 P.M na tulog na ako!
ZZZ
.
ZZZ
.
ZZZ
.
ZZZ
.
ZZZ
...

I'm secretly engaged in a campus crushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon