Chap 4-Tai nạn

4.2K 172 4
                                    

Jungkook nhìn cô gái trước mặt, bất giác hoảng loạn mà la to " TƯỜNG VY, em ấy bị thương rồi, các hyung mau ra đây."

Đứng kế bên Jungkook, khuôn mặt Jimin không khác là mấy, thậm chí anh còn lo lắng hơn, ngồi sụp xuống ôm Vy vào lòng, anh quay qua Jungkook hét lớn : "Còn đứng đấy làm gì, đưa em ấy đến bệnh viện, nhanh lên."

Jimin ôm Tường Vy vào xe, đặt cô nằm kế bên anh, cứ thế mà đến bệnh viện, hiện tại anh chẳng quan tâm mình là ai và mọi người xung quanh đang chú ý thế nào, anh chỉ đang lo cho cô nhóc đang ngất ở kia.

Cuối xe , Jin chỉ biết im lặng, nếu anh không láy xe thì mọi chuyện sẽ không như vậy, sẽ không làm lại đến cô bé này, quả thật anh là người có lỗi lớn nhất...

Bệnh viện X - Seoul. Jimin gấp gáp gọi y tá, anh chạy xung quanh mà lo lắng... Phòng cấp cứu bật sáng, phía ngoài không khí có vẻ bao trùm sự quan tâm, thậm chí là hối lỗi.

Tụi nó nhanh chóng chạy vào bệnh viện. Tường Vy bảo đi mua chút đồ về nấu ăn, thế mà đi lâu lắm. Sau khi nhận được cuộc gọi của Suga, mọi người chẳng ai bảo ai mà hấp tấp đến bệnh viện, hiện giờ trước cổng đang có nhiều phóng viên bao vây, khó lòng mà thoát khỏi.

Di nhìn cửa phòng cấp cứu, ánh mắt vô hồn quay sang YoonGi, anh đang ngồi trên dãy ghế trước cửa phòng bệnh, nét mặt của anh dường như không tin vào chuyện đang xảy ra.

" Đang cấp cứu ." 

" Mọi chuyện thế nào vậy ?!" Châu lay tay Taehyung, vẻ mặt hoảng sợ pha lẫn lo lắng của cô hiện ra càng rõ, quả thật cô rất sợ Tường Vy có chuyện gì, cô xem Vy như chị em trong nhà vậy... Nghĩ đến đây cô càng hận người láy xe mắt mũi thế nào mà tông vào Vy.

" Vy bị bọn anh tông, là do bọn anh bất cẩn, thật lòng xin lỗi." Taehyung nhẹ giọng, mặc dù anh không láy xe nhưng cũng phần nào gây ra tai nạn, tốt nhất nên xin lỗi...

Tâm Tâm đứng kế bên nãy giờ im lặng, ánh mắt dò xét của cô dừng lại trên người Jin. Từ lúc mới vào, cô thấy biểu hiện của Jin khác lạ, cứ ngồi đấy nắm chặt hai bàn tay lại, cúi đầu xuống cùng với vẻ mặt thống khổ.

" Là hyung, xin lỗi mọi người, hyung quá bất cẩn, sẽ không có lần sau..." Jin ngập ngừng, giọng của anh cho mọi người biết hiện tại anh đang có áp lực như thế nào, quả thật đây là lần đầu tiên anh gây tai nạn, chẳng ai khác mà là em gái yêu quý của họ.

"Còn có lần sau nữa à ... ?!" Ánh mắt sắc bén của Tâm Tâm cứ chọn ngay Jin mà đâm thẳng, anh chẳng biết gì khác ngoài cúi đầu, không khí ãm đạm bao trùm một khu ....

" Thôi mọi chuyện đã lỡ, lo cho Tường Vy trước, còn lại cứ về nhà rồi tính..." Uyên đứng dựa vào cánh cửa phòng cấp cứu, không nhanh không chậm nói. Trong nhóm , cô luôn là người đưa ra cách giải quyết đúng đắn, vì thế chuyện cô là nhóm trưởng sẽ không ai phàn nàn gì.

Sau một lúc lâu, cánh cửa phòng cấp cứu vội mở, đẩy theo phía sau là Tường Vy đang nằm trên đấy, 11 con người chẳng ai bảo ai mà nhanh chóng đến gần hỏi bác sĩ...

"Cho hỏi ai là người nhà của bệnh nhân Tường Vy". Bác sĩ cầm hồ sơ bệnh án nhìn chăm chú, xong rồi nhìn hết thảy những người đứng đấy, hắng giọng.

Tất cả không hẹn mà đồng thanh, nhìn vẻ mặt này Bác sĩ đã biết cô gái kia quan trọng với bọn họ đến nhường nào.

" Là cháu..."

"Cô ấy chỉ bị chấn thương nhẹ ở đầu và cần nghĩ ngơi, mọi người vào thăm được rồi đấy." Ông cận trọng báo cáo về tình hình cô gái kia cho họ, nhìn tổng thể 7 chàng trai kia, ông chắc chắn rằng họ không phải người thường, dung mạo này khó ai có thể không chú ý được [ Người ta là siêu sao ông ơi =]] ]

" Mọi người vất vả rồi, cứ về đi, để em ở đây lo cho Tường Vy, dù gì ngày mai em cũng không có lịch trình." Jimin chẳng thèm nghe thêm câu trả lời của mọi người mà tiến thẳng vào phòng bệnh, biết rằng dù có ngăn cản đến đâu thì Jimin cũng không nghe, mọi người đành ngậm ngùi trở lại KTX nghỉ ngơi.

Bệnh viện vào đêm thật yên tĩnh. Đây là khu phòng Vip, khó ai có thể vào được, Jimin ngồi bên cạnh Tường Vy đưa cháo cho cô, hành động này thật đáng ngưỡng mộ.

" Ăn cháo đi, nguyên ngày hôm nay em mệt mỏi rồi, hyung thay mặt BANGTAN xin lỗi..."

"Này này, có cần làm quá không chứ ?! Em cũng không sao cả, con người ai không mắc phải sai lầm, mọi người đừng trách Jin oppa nhé !" Tường Vy cười, đáp lại anh bằng cái nhìn thân thương, cô biết anh là người rất khách sáo, chuyện cỏn con thế này mà lại...

" Mau khỏe rồi về KTX đấy, mọi người lo cho em lắm, nhóc con ah ." Jimin xoa đầu Vy, quả thật cũng đúng như Jimin bảo, Vy giống nhóc con thật, tính con nít vẫn hoàn con nít, thoạt nhìn chắc người khác tưởng Vy là con của Jimin đấy, non thật.

" Yahhh, oppa quá rồi đấy, em lớn rồi mà." Chưa gì mà Vy đã xù lông rồi, uầy, có chọc cũng phải vừa thôi chứ, biết rõ tính tình của cô mà Jimin còn cố trê, anh chán sống thật rồi ah ~.

" Hahaha , đù tí thôi mà, Vy ngoan nha nha, papa Jimin sẽ cho Tường Vy kẹo..."

Tiếng cười đùa vui vẻ trong căn phòng đã lọt vào tầm mắt ai đó, xung quang người đấy bao bọc bởi khí lạnh, sát khí mỗi lúc một nặng lên.

"Các cô không xứng đáng được các Oppa quan tâm như vậy, tưởng tôi dễ bỏ qua sao ?! Cứ chờ xem, rồi các người sẽ phải hối hận khi bước chân vào giới K-POP, nơi đầy ắp những mối nguy hiểm..."

[ FANFIC - BTS ] KHI FAN GIRLS GẶP IDOL. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ