Au đã còm bách ^_^ sau bao ngày xa vắng,do điện thoại Au bị banh ta long rồi nên không viết được,huhu rồi số phận Au sẽ đi về đâu :v may còn cái lap mà đánh chữ mỏi lắm luôn huhu .
_______________________________________________________________
"Mày , tao không muốn nói gì thêm !"
Minnie nhìn chiếc cup rồi đi ra ngoài , không muốn thấy vẻ mặt đầy nước mắt của Annit.
"Chuyện này tôi sẽ nói với chủ tịch để người xử lý , còn bây giờ tất cả ra sân khấu đi."
Anh quản lý lạnh lùng nhìn Annit , ánh mắt khinh thường có chút tức giận.
"Không ngờ Annit lại....BANGTAN chúng tôi xin phép về phòng chờ."
Jin nói một hơi rồi kéo cả bọn về phòng , không kịp để ai ú ớ thêm câu nào.
"Nên xem lại hành động của mình đi."
Suri nói rồi bước ra ngoài theo mọi người , chỉ còn Junnie và Miyoon ngồi lại giúp Annit dọn dẹp.
"Không phải do mày làm , mày đừng khóc."
Miyoon cầm tay Annit , nhìn thẳng vào mắt cô.
"Chẳng ai tin tao."
Annit mắt còn vương lại một chút nước , khịt khịt mũi.
"Còn hai đứa tin mày."
Junnie cười hiền , vịn vay Annit.
"Yên tâm , tao giúp mày giải oan."
Miyoon kiên quyết , cô cực ghét những việc hiểu lầm , đặc biệt là những người bên cạnh , những người Miyoon luôn yêu thương mà lại bị như thế . Miyoon sẽ cho người hại họ biết thế nào là thị phi miệng đời và sống không bằng chết ra sao !
"A..."
Miyoon mải lo suy nghĩ , miếng thủy tinh vô tình đâm vào tay , máu chảy ra ướt cả chiếc vòng Suga tặng.
"Miyoon chảy máu rồi , gọi mọi người đi ."
Annit và Junnie hốt hoảng toang đi gọi nhưng bị Miyoon ngăn lại.
"Đừng , im lặng để tao suy nghĩ !"
Hai người còn lại chỉ biết im lặng , vì bây giờ là lúc Miyoon tập trung.
"Máu ! In lên một vật gì đấy ! Đương nhiên là phải có vân tay , thời gian chiếc Cup vỡ , tiếng động phát ra không phải là nhỏ ! Hmmm.... !"
Một loạt suy nghĩ hiện ra trong đầu Miyoon.
Nhìn lên trần nhà thấy rõ chiếc máy quay được lắp , Miyoon mừng thầm.
"Máy quay ! Vân tay !"
"Tìm ra được gì rồi sao?"
Junnie vội đến chỗ Miyoon.
"Đúng !"
"Thế nào rồi ?"
Annit chạy đến , khuôn mặt vẻ khẩn trương.
"Ngày mai sẽ rõ !"
Miyoon bước ra ngoài , vừa đi vừa suy nghĩ . Annit không đắc tội với ai , từ khi debut nhóm cũng không có tin đồn hẹn hò hay scaldan .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC - BTS ] KHI FAN GIRLS GẶP IDOL.
FanficTên cũ : Này BTS! Chúng Em Là Người Việt Nam. Tác giả : Lục Ân The end. Chúng tôi, biết họ qua màn hình, theo dõi họ qua fancam, nhớ họ nhưng để trong lòng , và một ngày, do số phận may mắn, chúng tôi gặp được họ, và cuộc sống không còn yên ổn như...