Chuyện gì xay ra với BANGTAN khi ở Việt Nam ?
______________________Bụp.....
Tất cả chìm vào bóng tối , tiếng la hét , sự hoảng loạng , làm cho không khí trở nên đáng sợ , BANGTAN đưa tay 2 bên mong tìm được tay người ấy và nắm chặt , nhưng tiếng hét thất thanh đã khiến tất cả dừng lại , BANGTAN lo sợ , sợ sẽ mất tụi nó trong mớ hỗn độn này .
Đèn đã bật sáng , tiếng nhạc vẫn vang lên nhưng không thấy 5 cô gái đâu cả , từ loa phát thanh của trường vang lên giọng nói cực quen thuộc :
" Nếu muốn cứu bọn con gái thì ngay bây giờ đến nhà kho cũ của trường học , bằng không thì đêm nay các cô ấy sẽ thuộc về tay bọn ta ... "
BANGTAN ngơ nhác tầm 1p , cô anh văn nói lại bằng tiếng anh cho họ nghe . Jungkook tức giận chạy vào phòng phát thanh chỉ thấy cái máy ghi âm hẹn giờ ở đó , anh ném mạnh chiếc máy và hét.
- Chết tiệt .
Bên ngoài , Rap Mon nói chuyện với cô giáo.
- Cô chỉ đường tụi cháu ra nhà kho cũ đi ạ.
- Rất nguy hiểm đấy , để thầy cô gọi cảnh sát , các em đừng đi
- Bây giờ không đi thì sẽ không kịp , các em ấy có thể nguy hiểm đó ạ.
Rap Mon năn nỉ , cô cũng chìu lòng , đã chỉ đường ra nhà kho cũ phía sau trường , muốn đến nhà kho phải đi qua 1 lùm tre lớn và 1 nghĩa trang nhỏ. 7 thành viên mỗi người cầm đèn pin , len lỏi qua chướng ngại phía trước để cứu lấy người con gái mình thương.
Tại nhà kho cũ phía sau trường.
- "Thả chúng tôi ra , mấy cậu muốn gì ? - B.Di hét."
- "Muốn gì à , chúng tôi muốn các cậu và xác những tên BANGTAN kia."
-"Các cậu không được làm hại BANGTAN , các cậu giết chúng tôi cũng được , họ vô tội mà , làm ơn" Tất cả đã ngất xỉu chỉ còn B.Di la hét.
- " Muộn rồi , bọn chúng đang đến đây , trên đường đi sẽ có nhiều tiết mục bất ngờ cho chúng hahaha"
-"KHÔNG....."
Quay trở lai với BANGTAN.
Suga đề phòng xung quanh , nhắc nhở mọi người.
- Cẩn thận mọi thứ , nhất là phía sau mình.
Jungkook đi thụt phía sau ểm trợ cho 6 Hyung , bỗng 1 bóng đen lại gần , đánh vào vai Jungkook khiến cậu ấy quỵ xuống . Cả 6 thành viên nghe tiếng động bèn quay lại, thấy bả vai Jungkook chảy máu và họ bị bao vây bởi 1 tốp người áo đen cao to . Jungkook vịn tay J-Hope gắng đứng lên và thủ thế . Trong tình huống hiện tại , BANGTAN có thể bị thương nặng hoặc chết , nhưng sức mạnh không biết từ đâu đã ban phát cho 7 chàng thanh niên.
Bọn áo đen tay cầm vũ khí , lâm le đi tới BANGTAN , 7 người đã chuẩn bị tinh thần , tất cả nghe theo lệnh Jin.
- Nào BANGTAN , cố gắng , LÊN !
Tiếng đánh đấm , la hét trong tuyệt vọng vang lên giữa đêm khuya thanh vắng gần khu nghĩa địa , điều này khiến người dân xung quanh không ai đam ra khỏi nhà. Cả 7 thành viên hiện tại mồ hôi lã chã , ai nấy đều thở cực nhọc , nhìn bọn áo đen đã nằm la liệt dưới đất , họ quay lưng đi . Một tên lồm cồm bò dậy , cầm cây dao chém vào lưng Suga , Suga nhanh chóng phản ứng , anh đã nắm được con dao , đâm 1 phát vào chân hắn. Vết thương của Suga chỉ là ngoài da nhưng cũng khiến máu đỏ chảy đẫm hết cái áo trắng.
Chẳng mấy chốc đã tới khu nghĩa trang nhỏ........
_________End chap 19________
Nhớ vote cho Au nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC - BTS ] KHI FAN GIRLS GẶP IDOL.
FanficTên cũ : Này BTS! Chúng Em Là Người Việt Nam. Tác giả : Lục Ân The end. Chúng tôi, biết họ qua màn hình, theo dõi họ qua fancam, nhớ họ nhưng để trong lòng , và một ngày, do số phận may mắn, chúng tôi gặp được họ, và cuộc sống không còn yên ổn như...