Chap 6-Suga ? Tai nạn !?

3K 107 13
                                    

"Cô đã gây bao nhiêu rắc rối cho chúng tôi,cô còn muốn gì nữa !?"Namjoon dường như đang kìm nén tức giận.

"Em sai,em xin lỗi....."Jenna cúi gầm mặt xuống đất.

"Cô ra khỏi đây ngay."Jin nói như hét lên.

"Cô ấy biết lỗi rồi,hãy để cô ấy ở lại đây với tụi em."Thiên An hình như thông cảm với tình cảnh của Jenna.

"Sai mà biết sửa là được rồi."Uyên cũng góp ý vào để làm nguôi cơn giận của các anh.

Di và Lạc im lặng nãy giờ cũng ráng nói 3 chữ .

"Không ý kiến !"

Sau đó một mạch bỏ vào phòng

Một loạt nam thần đứng dậy /J-Hope,Namjoon,Jin,Jungkook,Taehyung/

"Không ý kiến"

"Huhuhu em có làm gì sai chứ"

Jenna khóc thét lên gây sự chú ý

"Tính của mọi người vậy em đừng để bụng,lên phòng đi,à em chung phòng với mấy cô ấy "Nói rồi chỉ tay vào An,Uyên

~~~~|

"Alo tôi đã vào KTX của BTS rồi,tiếp theo nên làm gì?"

"Làm BTS mất đoàn kết , sau đó thủ tiêu 5 con nhỏ rắc rối"

"Tôi làm xong việc thì ông thả mẹ tôi ra chứ!?"

"Còn tuỳ vào thành quả của cô."

/Trở về với BANGTAN/

"Jin à, em thấy cô ấy tốt mà, sao Hyung lại khó chịu thế ?"An ngồi xuống trước mặt Jin , ra vẻ không hài lòng.

"Em đừng nhìn mặt bắt hình dong,cô ta không đơn giản như em nghĩ đâu,cẩn thận đi." Jin nhìn An , giọng nói rất nghiêm

"Các em muốn biết về cô ấy không?"Namjoon hai tay đan chéo vào nhau.

"Thật ra ngày xưa Suga và Jimin không ưa nhau lắm."J-Hope chậm rãi nói.

"Lí do sao vậy ạ ? Em thấy 2 người họ thân lắm mà Hyung ?"Di nghe vậy hơi hốt hoảng hỏi tới.

"Để thằng Hope nói hết rồi rõ."Jin ngăn cản những câu hỏi tiếp theo.

"Vâng!"

"Lúc còn làm thực tập sinh , Jimin và Suga đều thích Jenna. Cả 2 người không ai nhường ai . Jenna thì là 1 play girls , dù họ biết thế nhưng tình yêu thì sao ngăn cản được. 2 người theo đuổi Jenna 1 tháng thì cô ấy và người yêu chia tay, trong lúc bế tắc Suga đã đến bên cô ấy , Jimin đành buông xuôi và lơ là mọi chuyện, Suga và Jenna quen nhau được 3 tháng thì Jenna có người yêu mới.Chia tay Suga bằng những lời nói cay đắng . Vậy là Suga từ đó thay đổi tính cách,từ 1 Hyung hoạt bát dễ chịu trở thành 1 người lạnh lùng ít nói, Jimin hiểu được Suga và quan tâm Hyung nhiều hơn. Dần dần Suga hiểu ra và Jimin với Suga thân nhau tới giờ đấy . Nhưng cả 2 vẫn còn thương Jenna."J-Hope từ tốn kể rõ tất cả mọi chuyện.

"Ahhh thì ra là vậy, Jenna làm vậy sai rồi.Tình cảm của 2 Hyung dành cho cô ấy nhiều vậy mà....."Châu tay chống cằm , mắt nhìn J-Hope không rời.

"Chưa hết đâu,khi bọn anh debut cô ta đã kêu người bắt cha mẹ Jimin hyung để phá bọn anh,nhưng mai mắn là cảnh sát đến kịp,mãi sao này bọn anh mới biết cô ta chủ mưu."Taehyung được dịp nói luôn tất cả.

"Cô ta đẹp nhưng mà tính xấu quá a"Bé Jungkook nói giọng như nhõng nhẽo.

"Mà Jimin Hyung với Suga Hyung đâu rồi nhỉ."Lạc ngó xung quanh.

"Đưa Jenna đi mua 1 số đồ dùng cần thiết rồi." Namjoon tay cầm điện thoại bấm bấm rồi nói.

°°°°°~~~~ Tại trung tâm thương mại NN~~~~°°°°°
"Em mua gì thế ?"Jimin đi theo sau Jenna

"Em chỉ mua một số đồ dùng cá nhân ạ , phiền 2 oppa quá."Cô cười "hiền" với 2 người

"Không sao đó là trách nhiệm cũa bọn anh."Suga lại giở chiêu.

/ Sau khi mua xong /

"2 oppa đứng đây đợi Jenna xíu nha !"Cô nói rồi đi qua bên đường

"Ok , lẹ lên nhé !" Hai người đồng thanh.

Bên kia đường .

"Đã xong, bắt đầu ."

"OK!"

"2 Oppa ơi em ở bên này này."Jenna nói rồi vẫy vẫy tay.

"Ok tụi anh qua liền."Suga và Jimin chạy gấp qua đường.

Từ xa 1 chiếc BMW đến với vận tốc ánh sáng.....
_________ End chap _________

[ FANFIC - BTS ] KHI FAN GIRLS GẶP IDOL. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ