Chap 47- Chiêu cũ , lừa được không ?

1.4K 77 10
                                    

"Lại quyến rũ thêm một người nữa ư ?"

Annit tức giận tay đập bàn , cái nĩa cầm trên tay cũng bị cong lại.

"Bình tĩnh , chuyện đâu còn có đó"

Minnie giữ Annit lại , nếu không có lẽ cái nĩa đấy đã an toạ trên đầu Shujeon rồi.

"Thôi đi , để tự tao giải quyết chuyện này."

Miyoon nói rồi bước đi ra ngoài không thèm ngó lại. Cả đám nhanh chóng chạy theo .

Về đến phòng , cầm điện thoại lên đã thấy tin nhắn.

"Ngày mai 9 giờ sáng gặp nhau tại 22Y , có chuyện cần giải quyết."

Xem ra Shujeon nhanh tay hơn Miyoon , đã giành thế chủ động , hẹn ra để giành trai sao ?

Đối với Shujeon mà nói , cô là một con người khá lẳng lơ , quen Jungkook , hôn Taehyung , đi dạo với Jimin , hôm nay lại đi ăn tối cùng Yoongi.

Con người này nếu dùng xe hàng lớn cán qua chắc cũng chưa thể nát hết lớp bê tông trên mặt cô.

Lúc đấy cả bọn đã về đến phòng , thấy Miyoon ngồi đấu bấm điện thoại thì trong lòng có vẻ an tâm hơn . Rón réng bước lại gần Miyoon.

"Khỏi hù."

Miyoon quay lưng lại nói lớn làm cảm đám như thót tim ra ngoài.

"Đùa thôi , ổn không ?"

Junnie ngồi xuống cạnh Miyoon , tay vuốt tóc như vợ chồng chăm sóc nhau.

"Có gì mà không ổn ?"

Miyoon nghệch mặt ra nhìn Junnie.

"Yoongi Hyung với..."

"Ngày mai cô ta hẹn 9h tại đường 22Y."

Junnie chưa kịp nói hết Miyoon đã chen miệng vào.

"Mày đi một mình hả?"Suri mặt hơi hốt hoảng .

"Chứ mấy mình , con này hỏi ngu quá"

Miyoon cốc đầu Suri , đứa bạn này hay hỏi ngu , mỗi lần hỏi muốn quánh chết nó luôn.

"Ngày mai mày nhớ cẩn thận , chuyện không đơn giản đâu."

Minnie nói rồi với tay tắt đèn . Căn phong ngập trong bóng tối.

Miyoon say ngủ , trong giấc mơ , Miyoon thấy Yoongi bước đi về phía cô , mỉm cười , rồi vung tay tát cô ...

/Sáng hôm sau/

Miyoon ngăn không cho bọn tiểu quỹ đi theo , khổ sở nhốt tụi nó gần nửa giờ .

Ra cổng , Miyoon bắt một chiếc taxi màu xanh đi đến con đường đó.

Đến nơi cô không thấy Shujeon đâu , ngồi đợi chị ta khoảng 15 phút. Từ xa một chiếc xe hơi màu trắng chạy đến , từ trên xe Shujeon bước xuống , vẫn với phong cách sexy hàng ngày , cộng thêm đôi giày cao gót 10 phân .

"Đợi lâu không ?"

Shujeon bước đến , tay đẩy kính mát lên liếc Miyoon.

"Đủ để chị sửa soạn."

Miyoon nhìn ra phía xa , hàng cây cao , là một đám loi choi. Vâng đó là tụi nó , đã dặn ở nhà rồi mà chẳng nghe.

"Tiến bộ , tiến bộ hahahaa."

[ FANFIC - BTS ] KHI FAN GIRLS GẶP IDOL. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ