Chapter Six | Camping

74 5 0
                                    

<Maine 's Pov>

"Okay,Class Igrugrupo ko kaya into 6,because we have a Camping!" Teacher Santos Said.

"YEHEY!!!" Every one said.

Group 1 -Mendoza,Faulkerson,Montenegro,
Napoles,Tumulak and Gogna.

Group 2 -
Aquino,Padayao,Rivera,Reyes,Ramirez and Resultan.

Group 3 -
Olivo,Tablate,Young,Catalan,Emberga and Nishida."

"Okay,Yan ang grupo nyo,Kailangan
Tabi tabi kayo sa bus,Bring foods,extra shirt and First aid kit!Class dismiss!" Teacher Santos Said.

*Bell Rang*

"I'm so excited!'Sabi ni Patricia.

" Me too,My labs!"Sabi ni Sam na nagpopogi sign pa.

"My labs ka dyan!ewww!" Sabi ni Patricia.

"Bahala na kayo dyan uuwi na ako!" Sabi ko sa kanila.

"Sino ba dyan yung walang sundo,Raise your hand!" Sabi ko sa barkada.

"Ako!" Sabay sabay na sabi nila at sabay sabay na nagtaas ng kamay.

"Hali na nga kayo!" Sabay turo sa girls.

"Kayong boys may kotse kayo,kaya umalis na kayo!" Sabi ko sabay alis papunta ng kotse ko.

Sumunod naman sa akin sila ate val at Pat.

Natapos ko ihatid Si Pat at ate val sabahay nila eh umalis na ako papunta sa bahay namin.

Pagkarating doon nagayos na ako,kumain at matulog na ako...

*Kinabukasan*

Pagkatapos ko gawin ang routine ko.Kumain na rin ako at nagpaluto ng babaunin ko.At nagpaalam na aalis na ako.Nagpa drive na lang ako Kay Manong Jose.Papuntang school sinundo rin namin sila Pat at val.

*School*

Nakita nanamin sila Richard,Sam an kuya je.sumakay na rin kami sa bus.

Ganito pwesto namin nasaunahan kasi kami.

B.Ako,Pat, space ate val kuya je B.
B.Richard,Sam space Teachers B.

(B po For Bintana)

And sa iba pa....

<<<FastForward>>>

Nakarating kami sa pag Cacampingan namin.Hinanda na namin ang mga Gamit namin at inayos ang tent.

Ang kasama ko sa tent Si Ate Val at Pat.

Sa kanila sila kuya je,Sam and Richard.

Pagkatapos namin mag ayos ng gamit namin eh lumabas na kami.

***

Hello!Yan po ang update ko,Sorry dahil ngayon lang po ako naka pag update!Hope you like it!Thank you sa nag add sa rl nila ng stories ko,Pag follow sa akin,Pagvote,pag comment and sa silent readers thank you din.Sorry sa short update!Baka sa susunod na update ko bukas pero diko alam kung anong time!sa next chap.Baka natakot ko Kayo clue lang po,Happy Reading!Love lots!Ciao!




My One And Only Frenemy {Short Story} (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon