<Alden's Pov>
"Uy Alden! Bat
nakatambay ka pa dyan!?kain na!" Yaya sa akin ni Jerald."Oy! baka nakakalimutan mo na bagsak ako sa quiz sa Chem!kailangan ko mag-aral!"Pinakita ko naman sa barkada ang papel.
"Si Meng magaling sa Chem! Plus, mahusay rin sya magturo!"
"Ako!?"Inikutan naman ng Mata ni Maine Si Sam.
" Sige na!girl,Para naman maka -
Practice na kayo for the ball on
Feb 14!"sabi ni Patricia."Eh,mamaya pa naman yung kasi yung
Announcement kung sino napili! Paano kung---""Shut up!Go!"Tinulak ni Patricia Si Maine ng nakangiti.
" Grr!"Maine gave Patricia a hideous
glare."Mag - holding hands naman kayo para totoong MUSE AT ESCORT!" Sigaw ni Sam.
"Wag na---"I cut of Maine by holding her hand.Sam and Patricia formed a heart with their hands." Anong ginagawa mo!?"Pabulong sa akin ni
Maine."Hayaan mo na.Mapilit yan!"I smiled at her.
<<<FastForward>>>
"Ayan!Ang galing mo naman pala eh,"
Sabi ni Maine ng Ma check ang mga
Sagot ko sa papel."Maine."
"Hm?"Tinignan nya ako and did the same way.I leaned for a kiss when---
" Hoy!Halika!Eto na yung announcement!"Sigaw ni Jerald.We packed up and immediately left the libary.
-
Ok,I've already chose the Muse ang escort for our Valentine's Day Ball 2016! Special thanks to Mrs.Santos,
Ms.Ortega,Mr.Sotto,our dear principal! Mrs.Mendoza,Our school coordinator!"The crowd cheered."Hello! Thank you for attending this program!Let's start with the escort!"
Kinabahan na ako!Anak ng tupa naman o,!"Mr.Alden Richards!" Nanlaki ang mga Mata ko nang nakatingin silang lahat sa akin.Ganito ba ako ka-sikat!?""Congratulations! And now for the Muse!"Tinignan ko Si Maine na namumula ang mga Mata." My dearest daughter! The One and Only princess and big cheese of the family! It's no other than,Maine Mendoza!"the crowed cheered when Maine joined me on-stage.
"These 2 need to be couples in real life!"First mo lang Mamula,Alden!?
" Congratulations,Mendoza-Richards!"Itutuloy...
***
"Nga po pala baka,itigil ko po muna to
Ang itutuloy ko po muna yung the closer I get to you at tsaka yung love/Paibig".Thank you for reading!
Love lots!.Sana mag read,comment and vote kayo thank you ulit!
BINABASA MO ANG
My One And Only Frenemy {Short Story} (Completed)
FanfictionSa Una lang kayo nagaasaran sa huli kayo pa ang nagkainlovehan...