Hello guys!Here 's My update Hope ya like it!Next chapter Ending!
***
Maine 's Pov
*Tok Tok Tok!*
May kumatok sa pinto ng bahay namin.Si yaya mot ang nagbukas.Dahil ako busy sa pagluluto ng Dinner namin ngayon!and shempre with the help of Briann.Na abala sa pagtikim ng Niluto namin.Madami din kasi kaming naluto Tulad ng Sinigang,kare kare and My specialty and Favorite of my husband Bopis.
Yung dalawang lalaki eh nagbabasket ball sa labas.
Tatlo ang aming yaya Si yaya MOT,yaya glo and yaya Pak.
Btw Busy ako sa paglalagay ng mga Plato sa mga lamesa ng may nagback hug sa akin.
Amoy palang alam ko na!
"Love!" Tawag pansin Neto sa akin.
"Ano?" Sabi ko.Busy pa din kasi ako sa paglalagay ng mga Plato sa Mesa and of course Spoon,fork and Glass.
"Wala bang kiss dyan!" Sabe Neto.Humarap ako sa kanya at kiniss yung lips nya ng matagal.
Bumitaw lang ako nang nawalan na ako nang hininga.
"Okay na ba love?" Tanong na sabi ko!
"Hindi pa eh!" Sabi Neto.
"Ano pa kulang?" Tanong ko dito!
"Mamayang gabi!" Sabi Neto.Nagyakapan naman ako kung ano yung sinasabi nya.
"Anong mamayang gabi!" Tanong ko dito.
Kinindatan nya ako at ngumiti ng nakakaloko.
Pinalo ko sya At nagumpisa na rin akong ihanda lahat ng niluto namin ni Briann.
Pagkatapos kong ihanda lahat eh tinawag ko na sila.
Kumain na kami at Pagkatapos namin kumain eh nag ligpitan na kami at kanya kanyang gagawin.
"Mom!Dad!akyat na po ako!" Sabi ni thirdy.
"Me too mom!dad!inaantok na po kasi ako eh!" Briann Dei Said at naghikab pa.
"Ako din mom!" Sabi ni Brian.
Umakyat na sila sa taas kaya umakyat na din kami ni Richard papuntang kwarto.
Naligo ako at natulog na din.
Itutuloy......
***
He - Hello po!Inaantok na po ako Pero Keri naman po!
Thank you po sa pag add sa rl nila,Pag follow sa kin,pagvote, comment and also sa support!thank you all!
Sorry sa mga typos!Sorry kung maiksi!sorry kung sabaw.
Comment your Thoughts!
#HappyReading! #LoveLots!
Ciao!
BINABASA MO ANG
My One And Only Frenemy {Short Story} (Completed)
FanfictionSa Una lang kayo nagaasaran sa huli kayo pa ang nagkainlovehan...