Hello there!Here's my update!Hope you like it!Thank you sa Pagvote and comment nyo!okay eto na po!...
***
<Maine 's Pov>
Hay!eto na nga nagiisip kami kung paano kami lalabas dito.Paano kasi hindi nga na ka lock yung pintuan wala ring bantay,pero Vampire yun mabilis yun kaya yun yung inaatupag namin eh.
Paano din kung Maabos yung pangontra namin.Paano kung umalan di nawala yung pangontra sa body namin.
O diba kahit kayu din eh!hindi ma solve ang problem ko!
"Paano yan Wala pa tayong maisip na Plano!" Malungkot na saad ko.
"Makakapag isip tayo okay!" Sabi ni Richard.
"Paano nga!Paano Kong hindi tayo maka alis dito!Paano kung----" Pintul ni Richard ang sasabihin ko.Gamit ang halik nya.
Kaya ang ginawa ko Nagkiss back din ako sa kanya.
Malapit na Yong kamay nya!Kaso tumigil nya!bitin tuloy!
"Sorry!" Saad Neto.
"No it's okay!Gusto ko rin naman yun eh!" Sabi mo sa kanya hindi na rin sya nagsalita kaya hinalikan ko sya.
Nag kiss back naman sya sa akin.
Pababa na yung halik nya pero nagreponse sya."I love you Maine!" Sabi Neto.
Naikana saya ng puso ko.
"I love you too!" Saad ko.
<Third Person 's Pov>
Nakaisip na sila nang plano kaya nung gabi ginawa na nila yung mga Plano na naisip nila...
Nakatakas naman sila kaya ginawa nila yung mga bagay na kailangan.
Nakalabas na sila sa Kwebang yon kaya chance na nila na makatakas.
Nakalabas na sila....
Nawala yung mga kasama nila.Pero sila nalaman nilang patay na ito kaya umuwi na sila.
Nakauwi sila nang ligtas.Kaya lang nalaman nila na patay na ang mga parents nila.
Nangyari kung bakit namatay parents ni Maine is yung car accidents ganun din yung Kay richard.
Nangyari kung bakit namatay yung parents ni val at je is yung dahil sa inatake sa puso sa pagaalala sa kanila kaya ayun.
Nangyari kung bakit namatay yung parents nila Pat at Sam dahil sa Nasagasaan yung mga parents nila.
Okay eto na back to Maine's Pov na po na tayo okay!
<Maine 's Pov>
Hello!Naka uwi na kami kaya lang kala namin na masusuprise yung parents namin Ayun pala kami yung nasuprise.
Nalibing na pala yung mga parents namin eh.So binisita lang namin sila at Umuwi na.
BTW.andito kaming lahat sa hotel na may pagaari ni Patricia.
Ang condo unit ko at ni Richard.oo tama kayo nang basa magkatabi nga kami matulog ni Richard en unit number 132,Kila sam at Pat unit 133 magkatabi rin sila matulog.Si Jew matutulog sa room 134 sya lang magisa.Si ate val at kuya je!same lang sa àmin nila pat.Magboyfriend kasi Si Ate val at kuya je,Pati na rin Si Sam at Pat.Magboyfriend na rin Si ate Jew may nanliligaw dyan eh.Ako at Si Richard kami na.O diba Si mula sa enemy to friends to Lovers next sa kasal diba haha char!
Umuwi na pala Si ate val,Kua je,Sam,Pat at ate Jew sa condo unit nila kami ni Richard ayun wala na kami usap usap tulog agad antok na kasi kami parehas eh.kaya ayun.
Bye muna ha!readers and author!Goodnight to me!
Itutuloy....
***
Hello there! Thank you sa support,vote,comment,Share, -
Follow sa akin at sa pag add sa rl nila thank you very much!Comment your thoughts about my update!
#HappyReading! #LoveLots!
Didecate to all of you...
Wag kayong Magalala may next chap.Pa po kaso nagsusulat ulit ako.So pakihintay na lang po!alam ko pong nagtataka kayo kung mabilis!kaya po mabilis eh short story lang to eh so ayun po!
Ciao!
BINABASA MO ANG
My One And Only Frenemy {Short Story} (Completed)
FanfictionSa Una lang kayo nagaasaran sa huli kayo pa ang nagkainlovehan...