Hello! Pwede po bang I fastforward ko na hehe!sa mga paghihintayin na magupdate ako eto na po!
FastForward>>><<<
***
Alden's Pov
Malaki na yung tyan ni Maine.Medyo Beastmode rin sya minsan.Pero kaya ko naman magtiis eh!Ka buwanan nya na ngayon,kaya ako todo bantay sa kanya.
"Love Pa kuha nga nang chocolate sa Ref!" Sabi Neto.
"Okay!" Sabi ko.
Kukunin ko na sana yung Chocolate sa ref,Tulad ng sinabi nya.
Alam nyo kasi pag hindi ko daw sinunod yung gusto nya!
Hindi ko daw masisilayan yung magiging anak namin.
BTW.pupunta na sana Ako sa ref,para sana kunin yung Chocolate na inuutos nya sa akin.
Pero nakarinig ako nang sigaw kaya bumalik ulit ako Sa pwesto ni Maine!
(Bakit hindi love?)
Baka kasi kayong mga readers o Ikaw!magsawa kayo o Mandiri!kaya ganun!
(Ok!)
Okay balik na tayo!narinig ko na yung sigaw ni Maine kaya pumunta ako sa kinaroroonan nya!
"Alden!manganganak na ata ako!" Sigaw ni meng.
Kinuha ko na yung mga damit nang pang baby,at Susi sa bahay at pati na rin car keys!
Binuhat ko sya palabas nang bahay at Sinakay na Sya kotse.
Nilock ko yung gate at bahay namin.
Pinaandar ko nang mabilis ang sasakyan papuntang malapit na Hospital.
Nakapunta na kami sa Hospital.At pinasok na Sya loob.
Ako naman ay tinawagan sila nanay,tatay kasama na dun yung mga kapatid nya.And last sila dad kasama na din sila Riza at kuya Rd.
Habang Hinihintay sila eh nagpaikot ikot ako dito!hindi ako mapakali!Kasi naman eh!hayyy!
Dumating na sila dad and nanay at tatay kasama na din dun yung mga kapatid ko at kapatid ni meng.
Lumabas na yung Doctor.At kinausap na nya kami.
"Okay naman na siya!na kaya nya naman yung pangagnganak nya!Ang room nang patient 236!"saad ng doctor. At umalis na sya,dahil may iba pa daw syang patient.
(Sorry!po dun sa salita nang doctor!Hindi ko po alam yung mga salita nun eh!sorry peace!)
Pumunta na kami sa room na ina sign
Pagkarating namin doon eh,Mahimbing na natutulog Si Maine!
Kaya umupo na lang kami doon. At hintay na magising Si Maine.Nagising na Sya kaya kinamusta namin sya.
May pumasok na nurse dala ang baby namin ni meng.
Bibi Gurl po yung anak nila.
" Misis ano pong ipapangalan nyo Kay baby girl!"tanong ni nurse Sherlyn.
(Kaya pong naisip ko na Sherlyn yung name,kasi po eh yung Classmate ko na boys eh crush Si teacher sherlyn wala rin klase sa min si teacher Nakita lang nila sila!at tsaka eh magkalapit yung library sa Room namin.kaya lagi silang NASA pinto at tayo ng tayo para lang Makita si teacher sherlyn 4 boys po sila!Sorry kung mahaba yung note hehe!)
"Mary Briann Dei M.Faulkerson!" Sabi ni Maine.
Maganda yung name.Na paliwanag din ni meng nakaya Mary dahil sa biyaya ni Lord!
FastForward<<<>>>
Pagkatapos ng mga gagawin sa Hospital eh Umuwi na kami.
Eto na nga kami nanadito na sa bahay!
Natutulog na nga kami eh.
Pero dahil sa ingay ni baby Dei eh nagising kami.Madaling araw palang eh!
BreastFeeding yung ginagawa nya eh!
Pagkatapos nun Natulog na ulit kami nang mahimbing.
Itutuloy...
***
Hello!Thank you sa Pagadd sa rl nila,pagfollow sa akin,Pagvote,comment,Share and also sa support!
Naka 500+ words po ako!Pang bawi na rin po!
Sorry kung sabaw!sorry sa typos!
Didecated to all of you!
#HappyReadimg! #LoveLots!
Ciao!
BINABASA MO ANG
My One And Only Frenemy {Short Story} (Completed)
FanficSa Una lang kayo nagaasaran sa huli kayo pa ang nagkainlovehan...