CHAPTER: 2
A/N: continuation to ng Flash back ni Alice sa Chapter 1. :))
“Wait!!! Bitawan niyo ako!!!” Sigaw ko.
“Saklolo!!!! Tulongan niyo ako!!” Sigaw ko ulit.
Nag lalakad na ako pauwi galing party nang Bigla may humablot sakin na dalawang lalaki at sinakay sa black and tented na Van.
Nag sisigaw parin ako. Gusto kung manlaban sa mga lalaking to, pero hindi ako makakilos dahil hawak-hawak nila ang mga kamay ko. Ang lalaki pa nila.
“Help me!!!!!!!!!!!” Sigaw ko ulit. winawaksi ko ang kamay nila pero hindi parin nila ako mabitawan.
Nag sisipa na ako pero hindi ko sila matamaan.
Anong gagawin nila sakin?? Baka e-rape din ako. bakit pa kasi ako nag suot ng ganito ka ikli.
Pinapagalitan ko ang sarili ko.
Naiiyak na talaga ako sa takot. Kaylangan kung makalabas dito.
“TULONG!!!!!! TULONGAN NIYO AKO!!!!!” Malakas na malakas kung sigaw.
Nagbabakasakali akong baka may makarinig sakin sa labas kahit lumalarga ang sasakyan.
Hindi pweding wala akong gawin. Kaylangan manlaban ako.
Kinagat ko ang braso nung mama at inuntog ko ang ulo ko sa ulo niya. maskit, pero kaylangan kung gawin.
Nang mabitawan ako. siniko ko naman sa mukha ang isang mama ng malakas na malakas.
“Ahhh!!!” Sigaw nila.
Pinag hahampas ko sa mukha ang dalawang lalaki.
“Mga walang hiya kayo!! Ibaba niyo ako dito!!!” Sigaw ko ulit. hindi ako titigil hanggang hindi mapurohan ang mga lalaking to.
“Dude!! Tulongan mo kami. Ang lakas ng babaeng to.” Sabi nung isang mama na pumipigil sakin.
Nag wawala na talaga ako. pinag susuntok ko silang dalawa. Masakit na ang kamao ko pero kaylangan kung lumaban.
Hindi ako papayag na basta-basta nalang nilang gahasain.
I swear to God. Papatayin ko din sila.
“Ang hihina niyo!” Sabi nong isang mama sa front set.
Napalingon ako sakanya at niyapos ang ulo ko sabay lagay sa panyong hawak niya sa bibig ko.
Nanlaban parin ako pero,
“My God!!!” Sigaw ko sa utak ko.
Nawawalan na ako ng malay. Ano nang gagawin ko??
Napamulat ako ng mata. Saan ba ako?? bakit may pusas ang kamay ko?
Naka pusas nga ang kamay ko sa table. Nasa lugar ako kung saan hindi ko alam.
Nakakulong ako sa isang Glass Room. Tumingin ako sa paligid.
May nakita akong mga tao, pero busy sila sa mga ginagawa nila.
Ang iba nakaharap sa Computer, ang iba naman nagdi-discuss lang.
BINABASA MO ANG
Meet the Nerd Spy
RomansaAlice is a Chemist; she works in a Big Drug Company in the City. A Nerd type, but no one knows that she is one of the top Spy under the Government. What will happen to her love life if she meets the two Gorgeous, Hot, Hunk FBI agent and Killer?? Who...