Chap 6: Lớp A-1

1.7K 109 12
                                    

Bây giờ là sáng sớm tại trường, thường thì không có ai tại trường cả, nhưng hôm nay, lớp E nổi hứng dậy sớm làm ai nấy cũng mệt mỏi lờ đờ như con cá chết. Bạch Dương và Sư Tử vừa tựa vào nhau mà đi (bay thì đúng hơn). Kim Ngưu ngủ khò, thì được anh Thiên Yết vác trên lưng, mặt anh trông sung sướng vl..... Song Tử, Thiên Bình, Xử Nữ thì tỉnh queo. Ma Kết vừa đi vừa ngủ. Cự Giải, Nhân Mã và Song Ngư đang ngủ ngon lành trên lưng con gấu mà trước đó Xà Phu đã đem về. Mục đích của họ tới đây là để tìm lớp A-1 mà xử. Xử Nữ nghĩ đường đường là lớp chọn nên sẽ vô sớm lắm tuy nhiên.........anh đã đúng. Cái lớp này mới sáng sớm đã vô làm gì không biết, mặt ai nấy đều sáng chưng như thức cả đêm mà tắm trong ánh sáng ấy. Xử Nữ nói.

"Ước gì tụi bây như đám lớp A-1..."

"Tao ước gì mày không kêu tụi tao dậy sớm." Bạch Dương.

"Tối thức cho dữ vô rồi nói." Xử Nữ.

"Chơi mà~" Sư Tử.

Cả lớp E đi ngang qua lớp A-1, cả nhà thở dài. Bọn A-1 thì xì xầm to nhỏ, cười nhạo lớp E. Bỗng tên lớp trưởng Jack, đi ra và chế nhạo lớp E.

"Hohoho~ Không ngờ có ngày lại chứng kiến được cảnh này đấy, một lớp học ngu đi vô trường sớm để học phải không?" Jack chê bai.

"Im đê. Tụi tao đang mệt." Bạch Dương.

"Oh. Xin lỗi đã làm phiền nha~ Ai biểu học dở làm gì~" Lớp phó, Annie.

"Hử.... Đang ngủ ngon lành...... có chuyện gì vậy?" Kim Ngưu ngây thơ mới thức dậy hỏi.

"Chỉ là mấy con ruồi nói chuyện lảng vảng bên tai thôi à.... đừng lo.... cậu trở về ngủ tiếp đi" Xà Phu.

"Ukm" Kim Ngưu.

Cứ thế, bé Ngưu của chúng ta quay trở lại ngủ ngon lành trên lưng anh Thiên Yết. Một đứa hay đi kè lè theo Annie là Sunny lên tiếng.

"Nói ai là ruồi hả?!" Cô ta tức giận.

"Nín." Thiên Yết lườm một cái làm cô ta im lặng.

"Hứ. Các người nghĩ các người là ai hả?!" Một tên đeo mắt kính hay đi kè kè Jack là Jason.

"Tao nói nín." Thiên Yết liếc xéo.

"Đủ rồi Jason. Kệ tụi nó. Tụi nó không có hơn mình đâu." Jack mỉa mai.

"À mà đại ca.... sao tụi nó đem theo con gấu Bắc Cực vào đây để làm gì vậy?" Jason.

"Ai biết để hỏi."

"Mấy người có biết là không nên đem theo động vật vào trường không?!" Jack.

"Tao thích thì đem. Giờ nín cho Kim Ngưu ngủ. Thằng điên." Xà Phu.

"C- Cái...... Bọn mi biết ta là ai không?!" Jack tức giận nói.

"Mình đi ăn kem cho tỉnh đầu óc đi." Bạch Dương.

"Ý hay. Đi thui. Kim Ngưu~ dậy đi tụi mình đi ăn kem~" Sư Tử.

"Tụi bây-"

"Im đi để cho Ngưu ngủ thêm chút nữa đi." Song Tử.

"Này-"

(All Kim Ngưu) Thế Giới.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ