Chap 11: Chuyến đi suối nước nóng (P.3)

1.2K 88 24
                                    

Sáng hôm sau, mọi chuyện tối hôm qua điều lắng xuống hết cả rồi, mấy lớp kia thì khóc thương những người đã mất (sáng sớm như vậy khóc thì có ma ra đón), trong khi đó, lớp E còn đang ngủ khò khì ngon lành như không có chuyện gì xảy ra nữa kìa. Đêm hôm qua, bọn họ đã uống không biết bao nhiêu chai sake loại mạnh và la làng la sớm không biết bao nhiêu lần nhưng khi ngủ là họ ngủ rất ngon cơ, họ ngủ trong tư thế rất là lạ nữa là. Xử Nữ là người luôn dậy sớm nhất nên anh mới thấy được cái cảnh quý giá này. Bạch Dương ôm cái tay của Sư Tử, còn Sư Tử thì trong tư thế hình chữ đại nên anh gác lên trên Thiên Bình và Nhân Mã làm hai người khó thở, Bảo Bình ôm chai rượu, Song Ngư thì nằm lên trên bùng của Cự Giải, còn Cự Giải thì cầm cái loa? Song Tử ngủ ngon lành trong cái chăn, Thiên Yết, Ma Kết ngủ ngồi dựa vào bức tường, còn Kumai nằm trọn kế bên Xà Phu trong khi đó Xà Phu đang ôm.......Kim Ngưu. Thấy cảnh này mà máu của ai chả sôi lên được, không còn cách nào khác, đành đánh thức mọi người dậy thôi. Xử Nữ đạp đạp Bạch Dương đến khi nào anh dậy thì thôi nhưng ngược lại anh lăn qua chỗ khác tránh khỏi Xử Nữ rồi ngủ tiếp. Xử thở dài rồi đi làm VSCN, anh thật sự không hiểu sao anh lại đi chơi chung với cái đám này chứ, mà kệ, đã theo thì theo rồi, tách ra mệt lắm. Làm VSCN xong, anh bước ra ngoài, vẫn thấy bọn kia ngủ ngon lành, anh thở dài một lần nữa rồi đi ra ngoài phòng.

Vì còn đang sáng sớm nên chắc sẽ không có ai dậy giờ này đâu, anh đi loanh hoanh quanh khu nhà để xem có gì mới không. Đi quanh thì anh bắt gặp một người lạ mặt, khuôn mặt điềm tĩnh, đôi mắt màu nâu vô hồn và có mái tóc màu đen ngắn. Anh ta có một cái Camera trên tay, trang phục của anh ta cũng không giống người ở đây, chắc là người nước ngoài. Anh định lờ đi nhưng người đó kêu anh lại.

"Anou...... Sunimase...... Can you herp (help) me? Im a rittre (little) rost (lost)....."

Thì ra là người nhật bản.... Xử Nữ nghĩ.

"Hm.... What can i help you?" Xử lịch sự nói.

"I need to find my room but im rost (lost).... ah.... the number of my room is 206..." Anh ta.

"Ok. Then please follow me." Xử Nữ nói lại.

"Hai. Arigato er......" Anh ta.

"Xử Nữ."

"Arigato Xử Nữ-san. My name's Kiku, Kiku Honda." Anh ta.

"Well nice to meet you Kiku, but can you speak Vietnamese?" Xử Nữ.

"À vâng. Tôi có thể nói, tôi chỉ sợ là mình có sai sót nên....." Kiku nói.

"Không sao, ở đây có nhiều người như thế lắm. Vậy mời anh đi theo tôi." Xử Nữ.

"Hai." Kiku.

Xử Nữ dẫn Kiku đến phòng 206, Kiku chào tạm biệt Xử Nữ rồi đóng cửa phòng lại, Xử Nữ thảnh thơi đi về phòng thì chợt nhận ra, anh ta là người nhật thì phải biết...... à mà thôi bỏ đi. Anh không quan tâm, trong khi anh để lộ sơ hở thì anh không biết rằng có một cái ống nhòm đang hướng về phía anh.

Về đến phòng, Xử định đi vào thì đạp ngay cái đầu Bạch Dương, Bạch Dương rên trong đau đơn, Xử Nữ để ý nhưng không thèm quan tâm cứ tiếp tục đạp cho đến khi nào Bạch Dương thức thì thôi. Bạch Dương bật dậy, ngay lúc Xử Nữ cho một cú dứt điểm nên anh giờ đang ôm đầu lăn qua lăn lại vì đau. Anh rên.

(All Kim Ngưu) Thế Giới.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ