Chap 17: Khách hàng mới.

1K 73 7
                                    

Hôm nay đúng là một ngày không mấy gì mà đẹp lắm. Ngày đi học mà 😭😭😭. Vẫn như bao ngày, Xử Nữ phải dùng cái loa di động mà đánh thức mấy người kia dậy hết. Chuẩn bị bữa sáng, Cự Giải đang tung tăng như bướm làm đồ ăn sáng như chưa có chuyện gì xảy ra. Bởi vì sao? Bởi vì ĐÂY LÀ ĐẠI HỌC nên anh chung khối nấu nướng (ảo đó ạ) với Kim Ngưu mấy người kia thì mỗi người một nơi thui. Đặt tất cả món ăn trên bàn và chờ mọi người đi xuống, anh chỉ biết ngồi đó ngâm bài hát yêu thích của anh. Người xuống đầu tiên đương nhiên là......... Bảo Bình chứ ai..... mấy người kia đi đằng sau anh.

Quào. Hôm nay lạ vậy?! Có bao giờ Bảo Bình xuống sớm đâu thường thì anh ấy hay ngủ gục trong phòng thí nghiệm và còn cách ăn mặc nữa, lúc đầu thì ăn mặc bình thường với cái áo thì nghiệm với mấy cái áo trắng và quần Jinx thôi à, mà sao bây giờ nhìn như nhà bác học vĩ đại vậy đó.

Thấy lạ, Song Ngư mơ mơ màng màng hỏi.

"Bảo Bình ơi? *ngáp* sao hôm nay ăn mặc chỉnh tề quá vậy?"

"Tất nhiên là phải ăn mặc như vầy rồi.... bời vì...." Bảo Bình.

"Bởi vì sao?" Thiên Bình cũng lạ lẫm nói.

"Ở đấy là trường đại học nên chắc chắn sẽ có các nhân tài về khoa học đây mà..... ahahaha....." Bảo Bình điên lên.

"Nếu mày muốn gặp thì ăn nhanh rồi đi." Xử Nữ.

Ngửi thấy mùi đồ ăn, Kim Ngưu phóng nhanh xuống cái bàn, cô chờ đợi mọi người rồi ăn luôn. Như mọi khi, mọi người cùng nhau ngồi lên bàn và ăn sáng như một gia đình vậy. Phần ăn của Kim Ngưu thì gấp mấy lần phần ăn của mấy anh, nhưng mà không mập tí nào. (Nếu có bí quyết thì làm ơn chỉ với😢) Lúc ăn họ cứ tự nhiên mà tán gẫu.

"Vậy mọi người vào khối nào?" Nhân Mã.

"Nấu nướng (Vâng, em đã nói là có ạ)" Kim Ngưu và Cự Giải.

"Heh?! Chung khối à?!" Bạch Dương.

"Ukm." Cự Giải gật đầu còn Kim Ngưu thì lo ăn.

"Còn mấy người?" Nhân Mã.

"Thư pháp (Chắc có :v )" Xử Nữ.

"Môi trường~" Song Ngư phấn khích nói.

"Khoa học (Cái này.... em ko biết)" Bảo Bình.

"Luật sư." Sư Tử.

"Cái giề?! Mày mà đồi làm luật sư à?!" Bạch Dương khiêu khích nói.

"Ừ đấy thì sao?! Làm gì được nhau nào!" Sư Tử đáp trả lại.

"Thì mày mà làm à?! Tao mắc cười!" Bạch Dương.

"Cười kệ mày!!! Lúc tao làm luật sư thế nào tao cũng kiện mày vì tội ăn mà để đồ ăn vãi ra thế kia!" Sư Tử.

"Cái đấy thì liên quan gì đến tao?!" Bạch Dương.

"Còn mày! Mày định làm nghề gì mà la làng?!" Sư Tử.

"Tao hả? Tất nhiên là tao làm một việc tốt hơn mày rồi." Bạch Dương tự hào nói.

"Làm giề?!" Sư Tử.

"Hừ hừ. Là Công tố viên!" Bạch Dương.

"Ahahahahha! Cái đó còn tệ hơn tao nữa! Ahahahaha!" Sư Tử.

(All Kim Ngưu) Thế Giới.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ