Chap này skip tùm lum tứa lưa hột dưa.
-----------------------------------Trong những ngày trước khi ngày thi đại học đến. 12 con người đã phải trãi qua cái địa ngục trần gian có tên gọi là học. Vâng! Mấy bạn bạn hỏi vì sao thì anh Xử Nữ anh ấy đã cho mỗi người hơn 10 cuốn sách để học thuộc và làm bài và vân vân. Và bây giờ đây. 12 người trong cứ như Zombie ấy, thức cả đêm để học cơ mà chỉ có một người không bị như vậy đó chính là Ma Kết. Anh suốt ngày ngủ ngủ không hà, nên vẫn khỏe như thường dù đã trãi qua cái địa ngục ấy....... nhìn bảng cái thẻ dự thi (đã làm khi nào không biết) mà mỗi người ai nấy đi vào phòng thi của mình.
--- Trong giờ thi ---
Bạch Dương rối đầu, vắt óc suy nghĩ, nghĩ không ra thì anh dùng thần giao cách cảm để hỏi bài, (Ước gì cái này có ngoài đời thật thì tốt biết mấy TTvTT) nhưng Sư Tử lại lên tiếng trước
'Đề giống nhau hết mà phải không?' Sư Tử.
'Chắc là vậy.' Nhân Mã.
'Ai đó biết đáp án câu 5 ko?! Bí quá!' Kim Ngưu cũng phải lên tiếng.
'Cái đó mới học hồi hôm qua mà.' Thiên Bình.
'Có học thuộc nhưng không biết áp dụng!!!' Kim Ngưu.
'Học. Học nữa. Học mãi. Học cho tới chết thì thôi.' Song Tử.
'Tui cũng không biết câu đó... chỉ giùm đi!' Bạch Dương.
'Mục tiêu của tụi mình là đứng trong top đầu điểm thi vào nên.... Xử Nữ.' Song Ngư.
'What?' Xử Nữ.
'Chỉ đi!!!! Sắp hết giờ rồi đó!!!' Sư Tử.
'Mệt! Không có tao không biết tụi bây sẽ ra làm sao nữa.' Xử Nữ.
'Thôi mà.' Kim Ngưu.
'Được rồi. Câu mấy?' Xử Nữ.
'Câu 5.' Kim Ngưu.
'Câu 3,5,7.' Bạch Dương.
'Vậy luôn đó hả Bạch Dương?! Câu 3 và 7 mới ôn xong luôn đó!' Bảo Bình.
'Mày ôn nhưng tao đâu có.' Bạch Dương.
'Cho dù nó có ôn đi nữa thì nó éo nhớ được gì đâu.' Sư Tử.
'Đúng!' Bạch Dương.
'Bó tay.' Bảo Bình.
'Đáp án nè..... (bỏ cái đáp án của cái câu hỏi khó nhất mà bạn từng làm trong KIỂM TRA.)'
'Oh. Thank nha. Cậu đúng là số 1 Xử Nữ.' Kim Ngưu khen.
'À....um.... không có gì.' Xử Nữ đỏ mặt mà không ai thấy.
'Thật mà.' Bạch Dương.
'Éo cần lời khen từ mày.' Xử Nữ.
'Quá đáng!' Bạch Dương.
--- Sau khi thi ---
Sau khi thi, mọi người ai nấy đều khỏe lên được một tí, nhất là mấy đứa lười. Họ gặp nhau rồi rủ nhau đi qua quán 'Café Graden' bàn tán.
"Phù! Cuối cùng cũng xong! Trời ơi!!!" Bạch Dương than.
"Tao thà ở trong chiến trường còn hơn là ở đây." Sư Tử.