Đó là vào buổi hôm nào đó mà tui không có biết và cũng ở một nơi nào đó mà mị còn không biết. Một cái bàn tròn đúng 12'con người' đang ngồi ở đấy với tư thế cực kì nghiêm trọng mà trong khi đó vắng 1 người duy nhất. Một chàng thanh niên bỗng đứng lên nói với một giọng khảng đặc.
"Các người biết chúng ta ở đây là vì sao rồi chứ?"
Cả một không gian im lặng.
"Tốt. Hiện giờ chúng ta đã phát hiện được vị trí của hội Hắc cuồng đang ở Nhân Giới và theo như chúng ta biết mục đích của bọn chúng là gì rồi. T-"
"Này này~ Sao chúng ta lại bàn về chuyện này chứ? Tôi tưởng chúng ta bàn việc khác cơ~" Một giọng nữ reo lên.
"Insanity! Đừng có ngắt lời người ta!" Nói một giọng nữ khác.
-----------------------------------
Insanity
Tên thật: Ko biết.
Tuổi: trên 2500
Ngoại hình: (mị ko có hình của mấy người này nên đành viết chữ vậy)
Một cô gái tóc đen, đeo mặt nạ cười, mắt màu đen
Tính cách: Con điên xuất trại. Là em gái của Người canh giữ cửa thế giới thứ 8.
Vũ khí: Song đao.
Chức vụ: Người canh cửa thế giới thứ 9.
Thế giới của sự tàn hình.
------------------------------------"Vâng vâng~" Giọng của người tên Insanity.
"Ahem. Được rồi. Trở về với vấn đề chính... dạo này sự cân bằng của bên phía Địa giới có chút bất thường. Lượng người chết nhiểu hơn bình thường và điều này làm mất cân bằng thế giới của chúng ta. Chúng ta cần làm một việc gì đó."
"Việc gì là việc gì?" Insanity.
"Thì việc cần phải làm." Chàng thanh niên.
"Mà việc cần phải làm là việc gì?" Insanity.
"Việc cần phải làm là việc cần phải làm." Chàng thanh niên.
"Nhưng mà-" Insanity bị người con gái bên cạnh đánh một phát.
"Thôi nhây đi! Đây là một vấn đề nghiêm trọng đấy." Cô gái ấy nói.
"Eh~ Thật vậy sao? Reality¿" Insanity.
------------------------------------
Reality
Tên thật: Ko biết.
Tuổi: Trên 2500.
Ngoại hình: Một cô gái tóc đen đeo mặt mạ buồn với đôi mắt màu nâu.
Tính cách: có thể nói đây là Xử Nữ phiên bản nữ. Là chị gái của Người canh cửa thế giới thứ 9.
Vũ khí: Kiếm.
Chức vụ: Người canh giữ thế giới thứ 8.
Thế giới tâm linh.
------------------------------------"Đúng vậy. Giờ thì ngồi xuống trước khi bị một ngọn giáo đâm đi!" Reality quát.
"Ahihihi... đấu không lại rồi." Một giọng nữ khác.
"Thì seo~¿ Ít nhất cũng có nhây là được. Còn cô Yami.... dạo này cô hởi khác đấy~" Insanity nói rồi chỉ về phía nhân vật kia.
------------------------------------
Yami
Tên thật: là Yami.
Tuổi: trên 2500.
Ngoại hình: một cô gái có mái tóc đen được buộc cao lên bởi một chiếc nơ và có đôi mắt màu đỏ nâu.
Tính cách: Nhoi, quậy, nhiều chuyện. Là em gái của người canh cửa thế giới thứ 6.
Vũ khí: Dao.
Chức vụ: Người canh cửa thế giới thứ 5.
Thế giới của sự vui vẻ.
------------------------------------