Đó là một ngày nắng nóng, 13 sao hiện đang ở một nơi được gọi là biển. Nghe hay nhưng cái thời tiết nó không như ta nghĩ đâu, nắng nóng gần 40° hoặc hơn.... ai biết, biển thì như đang bốc hơi, chả có ai gảnh mà đi ra ngoài như vậy để bị cháy nắng đâu. Cả 13 người đều đang ở trong một cái phòng. Lạnh. Thì có lạnh thiệt. Nhưng.... nó vẫn nóng sao sao ấy. Đến cả Xử Nữ còn phải than nữa là hiểu...
"Nóng..... nóng vậy....."
"Uây..... nước..... tao cần nước....." Sư Tử rên.
"H.....e.....l......p...." Cự Giải khan cả họng.
"Cứu...... nóng..... quá...... nước....." Kim Ngưu.
"Tại sao...... tại sao? Cái máy lạnh...... nó không mát.......?" Nhân Mã.
"Chỉnh tới 16° rồi mà vẫn còn nóng.... vãi thật." Bạch Dương.
"Ma Kết..... mày làm thế quái mà vẫn còn ngủ vậy mậy?" Thiên Bình.
"Zzz....."
Bzzzzttt.... một cái tiếng gì đó kéo dài.....
"Thằng này! Mày ác thế! Nó giấu cây quạt mini để tự sài kìa!" Bảo Bình.
"What?! Thằng kia! Chơi kì vậy?!" Song Ngư cũng phải lên cơn tức giận.
"Hở?" Ma Kết bỗng giật mình dậy khỏi giấc ngủ.
"Bắt nó..... giao cây quạt ra đây....." Song Tử.
"Bắt nó! Anh em!!!" Bạch Dương chỉ huy.
"Tóm nó!" Sư Tử.
Vâng! Mấy anh dũng cảm xông pha đi dành cây quạt nó tí tì ti và kết cục là Ma Kết vâng ngủ êm ngon như không có chuyện gì xảy ra với cái đống người chất chồng lên nhau đang nằm bên cạnh anh ấy.
Kim Ngưu với mấy anh còn lại Cự Giải, Thiên Yết và Xà Phu được hưởng - à mà nghĩ lại thì chỉ có anh Thiên Yết là sướng thôi nhỉ.... bởi vì...haha.... nói sao ta? Nói chung là Thiên Yết được nằm lên trên đùi của Kim Ngưu, mặt vô cảm, mắt nhắm lại và tẩn hưởng niềm vui cũng như cái mát bởi vì có cây quạt đang được chạy ở đằng trước hai người mà. Kim Ngưu, Cự Giải và Xà Phu cũng không để ý lắm bởi vì ba người này đang tận hưởng cái mát của cây quạt mà.
- Mang cho bạn đến một giây để quảng cáo sản phẩm..... mị chả biết và mị đang rất lười -
"Ai da! Trời bớt nắng lại rồi. Giờ này đi bơi là đã nhất!" Nhân Mã vui mừng reo.
Tất cả hiện đang diện trong mình bộ đồ bơi sexy hết nói. Bạch Dương và Sư Tử năng động, cởi trần chạy ra biển chơi chung với Nhân Mã đang tung tăn lấy tay hất nước làm bắn tung tóe lên không trung vậy. Nếu bạn có thể hình dung được nó đang ngưng động lại thì cái này là do Bạch Dương làm. Đừng có tưởng như là nó có thật mà không sử dụng năng lực. Chuyện đấy không có thật đâu! Mơ đi..... (cho mị xin nhỗi.)
Kim Ngưu mặc một bộ Bikini kính đáo đằng sau cái áo khoác dài thòn, đến gần đầu gối, cô đang cầm trên tay li nước mát và uống nó một cách ngon lành. Cô đang nghĩ mát ở dưới cây dù nhỏ đủ để che cho cả 5 người ấy chớ a... còn mấy anh thì vẫn đang mặc đồ tắm... không áo... sáu múi... máu mũi.... (*tràn nhà) mấy chị gái đi ngang đó đều bàn tán và còn đỏ cả mặt lên luôn.