Hôm nay chính là thứ hai, sau cái vụ chơi đuổi bắt ấy, cả bọn phải nằm liệt sàn luôn, bởi vì lâu lâu mới bị Thiên Yết rượt nên tê chân..... nhât là Bạch Dương, anh than.
"Yeahhhhhh!!!! Hôm nay! Thứ hai! Bàn ghế mới! Có thông báo mới! Cái chân bị tê luôn! Tao xỉu!"
Như thế anh ấy đã nằm. Sư Tử cũng đang nằm đấy, nhưng vì một lí do nào đó mà anh lại bị ngã lên Bạch Dương rồi ngất hồi nào không hay. Bạch Dương cũng chẳng để ý lắm gì các giác quang của anh đều bị tê liệt.
"Không..... cử..... động được...." Sư Tử nói với một giọng yếu ớt.
"Cố lên đi...." Song Tử.
"Tui thấy chán quá à!!! Đau chân.....!" Nhân Mã.
"Chạy lại-" Bảo Bình.
"Thôi!" Cả đám.
"Tại sao lúc nào tao cũng bị từ chối...." Bảo Bình tự kỉ.
"Tại lv điên của ông quá cao." Cự Giải.
"Sắp tới giờ chào cờ chưa mọt-" Bạch Dương bị cắt ngang bởi một cuốn sách.
"Sắp rồi đợi chuông nữa thôi." Xử Nữ.
"Ông già chết tiệt đó..... sao không lắp chuông ở đây đi?!" Sư Tử.
"Tiếc tiền quá mà...." Kim Ngưu.
"Cự Giải nhờ cậu đấy." Xà Phu.
"Ok~" Cự Giải vui vẻ nói.
"Reng đê! Reng đê!" Song Ngư.
Đúng như cầu mong của Song Ngư, chuông ở trúk sở chính ren lên in ỏi. Nhưng không bao giờ tới tai lớp E cả, thường họ phải nhờ Cự Giải nghe rồi báo. Khi chuông reng, Cự Giải lấy đâu ra cái còi và hú lên. Mấy người kia giật mình nói.
"Tại sao?! Tại sao mày không bao giờ bỏ cái kèn đó giùm tao cái!" Sư Tử.
"Vậy mới vui~" Cự Giải.
"Nhanh đi ra chào cờ kìa, nằm nữa là bị đạp đấy." Xử Nữ đe dọa nói.
"Dạ dạ, em dậy rồi đây." Bạch Dương, Sư Tử.
Như thế, cả lớp E ra ngoài, đợi khi nào đông đủ học sinh thì mới thực hiện nghi thức chào cờ. Xong, đến lượt ông hiệu trưởng phát biểu, lần đầu tiên, cả lớp E có thể không ngủ trong giờ này. Ông thầy ấp a ấp ớ nói.
-C- Chào các em, hôm nay thấy ở đây để sinh hoạt một vài điều. Lời đầu tiên thầy muốn nói là lớp E.....*nuốt nước bọt*...... các em đ- đã có bộ bàn ghế mới theo yêu cầu rồi nhé.
Dứt lời, cả trường kinh ngạc, ai nấy đều bàn tán xôn xao. Lớp E chỉ ngồi ở đấy, không cảm xúc.
-Cái gì?! Tại sao lớp nó lại có bàn ghế mới?!
-Không công bằng!
-Thật sao?! Thầy đùa em à?!
-Cái lớp rác rưởi ấy cũng có đồ mới á?!
Bla......Bla......Bla
Cả trường như nổi điên lên chỉ vì việc đó, bỗng, một cánh tay giơ lên trên đám đông làm cả trường nhìn về hướng của Linda.