Ngày X tháng X, trời xanh mây trắng, gió thổi mát cả thành phố. Trong một quán cà phê, Byun Baek Hyun ngồi cạnh cửa sổ, vừa khuấy ly sữa vừa đưa tầm mắt tới bầu trời.
Chuông nhỏ ở cửa chính kêu vang, Byun Baek Hyun quay lại liền nhìn thấy nam nhân kia một thân tay trang thẳng tắp, mặt mũi che bịt kín mít đi vào.
“Thật xin lỗi, bị kẹt xe nên tôi trễ hẹn.”
Park Chan Yeol mệt mỏi ngồi xuống ghế đối diện. Chân mày nhíu lại nói xin lỗi.
Byun Baek Hyun mỉm cười, gọi cho người kia một ly cà phê Americano.
“Em cũng chỉ mới đến. Hôm nay đi đâu vậy?”
“Bên phía nhà xuất bản muốn bàn luận vài việc.”
Park ChanYeol nới lỏng cà vạt, có chút không thích trả lời.
“Mặc thứ gò bó này thật khó chịu.”
“Này, đang nơi đông người, anh không được như vậy.”
Byun Baek Hyun giả vờ đanh mặt nhắc nhở, người đối diện đang định kéo áo khỏi lưng quần liền bị khuôn mặt cậu làm cho ngừng động tác.
“. . Em quản tôi cái gì?”
“Anh đã 24 rồi, lại còn phải thường xuyên họp báo, nên tập quen với mặc vest đi. Tháng sau đám cưới, chẳng lẽ anh muốn mặc áo phông quần jean hay sao?”
Byun Baek Hyun nhìn người kia khuôn mặt ngày càng xệ xuống đầy khó coi liền nhịn không được bật cười.
"Còn dám cười! Byun Baek Hyun em-. ."
Park Chan Yeol mất kiên nhẫn trừng lớn mắt. Byun Baek Hyun biết lỗi nên nhanh chóng giúp người kia hạ hỏa, bày ra khuôn mặt có lỗi.
Sau đó hai người nói chuyện thêm một lúc rồi đưa nhau đi lung tung vài nơi.
Cách đây hơn hai tháng, hai gia đình bỗng dưng tổ chức một buổi họp mặt ăn uống. Sau đó đột nhiên tuyên bố cả hai người cưới nhau. Byun Baek Hyun còn chưa kịp đưa thức ăn vào miệng đã bị bất động, Park Chan Yeol vừa từ bên ngoài vào cũng sững sờ đứng im. Byun Baek Hyun thích con trai cho nên không phản đối nam nhân kia, bất quá trong lòng vẫn có chút không muốn. Về phía kia, Park Chan Yeol chỉ ngạc nhiên một lúc rồi bình thường trở lại, cũng không có phản đối gì. Lúc đó Byun Baek Hyun còn nghĩ người kia dễ tính, thoải mái. Sau đó mỗi ngày cuối tuần họ lại theo mong muốn của gia đình gặp nhau rồi đi chơi lung tung, cũng đã được hơn hai tháng, đã hiểu nhau phần nào, Byun Baek Hyun cũng đã biết Park Chan Yeol không như ấn tượng đầu, không thoải mái dễ tính chút nào, ngược lại vô cùng khó chịu hay nổi nóng, rất thiếu kiên nhẫn, nhưng mà cũng rất đáng yêu a.
Park Chan Yeol cũng đã 24 tuổi, còn là một tác giả kiêm người mẫu rất nổi tiếng, có hàng triệu người hâm mộ, ấy vậy mà lúc nào cũng quần jean, áo phông. . Ngoại trừ bị bắt ép thì không bao giờ mặc tây trang hoặc áo sơ mi. Thật không hiểu sao một người như Park Chan Yeol lại có quan hệ với Byun Baek Hyun. . Nhưng bởi vì người kia rất đáng yêu cho nên cậu sẽ không truy hỏi lý do nữa a.
Byun Baek Hyun thật ra cũng đã có người yêu, chỉ là không muốn ba mẹ buồn cho nên không phản đối đám cưới. Dù sao kết hôn sau một năm cũng có thể ly hôn mà. Đợi một năm trôi qua thì mọi việc sẽ trở lại như cũ thôi.