Chương 2

1.9K 162 29
                                    

Buổi chiều tà cuối tháng năm, Byun Baek Hyun vừa kết thúc buổi học cuối cùng của tháng. Ở trường cậu học, cứ đến cuối tháng sẽ có một tuần nghỉ dưỡng, cho nên tâm tình cậu hiện tại rất tốt.

Đang bắt taxi thì có điện thoại, Byun Baek Hyun nhìn tên người gọi thì tự động nở nụ cười. Nam nhân ở bên kia giọng nói ấm áp ôn nhu thăm hỏi.

[Em học xong chưa?]

“Vừa xong. Muốn hẹn em đi đâu sao?”

[Đứa nhỏ này, em lúc nào cũng đoán ý anh. Không vui a.]

“Thật sao, xin lỗi a. Tại em thông minh quá thôi. . Haha. Nhưng không được gọi em là đứa nhỏ! Anh lớn hơn em chỉ có vài tuổi thôi.”

[Được rồi, chịu thua em. Vậy bây giờ có muốn uống gì không?]

“Muốn.”

[Đến tiệm mọi ngày đi. Anh đợi.]

Byun Baek Hyun tắt điện thoại, nhanh chóng bắt taxi đến chỗ hẹn. Vừa đẩy của vào đã thấy người kia yên vị một chỗ khá tốt.

“Hyung Bi.”

Byun Baek Hyun vẫy tay chào. Park Hyung Bi đưa mắt về phía người kia, mỉm cười.

“Lâu không gặp em.”

“Phải rồi, anh có khỏe không?”

Byun Baek Hyun gọi một loại đồ uống, sau đó cười cười với người đối diện.

“Anh vẫn tốt, cảm ơn em quan tâm, bảo bối.”

“Dạo này bận lắm sao?”

Park Hyung Bi thở dài, uống ngụm cà phê rồi gượng cười.

“Em trai anh sắp kết hôn. Em cũng biết anh rất thương nó, thật không muốn giao bảo bối đó cho ai hết.”

“Em trai anh sắp kết hôn?”

"Ừ, cuối tháng sau. Còn em bao giờ?"

Byun Baek Hyun nghe Park Hyung Bi nói, trong lòng có chút chột dạ.

"Cũng tháng sau. . Em. ."

"Được rồi, anh hiểu, không cần áy náy. Em yêu anh có đúng không?"

Park Hyung Bi vươn tay sờ sờ khuôn mặt trắng mềm của Byun Baek Hyun, yêu thương an ủi. Cậu gật đầu, đôi tay thon nhỏ nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay to ấm áp.

"Thật xin lỗi. . Hyung Bi. ."

"BaekHyun, anh yêu em."

"Ưm, em cũng vậy."

Hai người đang tình nồng ý nàn đột nhiên bị chuông điện thoại cắt ngang. Park Hyung Bi nghe điện thoại, sau đó có chút không vui cau mày.

"Baek Hyun, công ty có chút việc, anh phải tới đó một chuyến."

"Được rồi mà, công việc quan trọng hơn, anh đi đi."

"Thật xin lỗi, không ở với em lâu được."

"Áy náy thì lần sau bao em đi ăn a."

"Được rồi, có dịp anh sẽ nhét đầy bụng em. Anh đi trước."

"Ừ, chào."

Byun Baek Hyun nhìn theo bóng dáng khuất sau cánh cửa len vào đám đông rồi biến mất, có chút thở dài. Đột nhiên nhớ đến người kia, lại nghĩ đến hôm nay có buổi gặp fan, giờ này chắc cũng sắp kết thúc. Cậu thu dọn đồ đạc rồi nhanh chóng đeo balo tới chỗ người kia, trước khi rời đi còn không quên mua một ly Americano.

[Longfic] [ChanBaek] Tiền Hôn Hậu ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ