Shuujin về đến nhà thì thấy Shade bước ra từ nhà tắm.
- Shuujin, nhà anh có thuốc đau đầu không, lấy giùm tôi một viên đi. Uống rượu xong đau đầu quá. _ Shade ôm đầu
- Tại thiếu gia vẫn chưa tỉnh rượu đó. Để tôi pha cho cậu cốc nước chanh.
Shuujin nói rồi vào bếp pha một cốc nước chanh mang ra cho Shade.
- Thiếu gia, hôm nay tôi đã gặp tiểu thư Fine...
Nghe đến tên Fine, Shade đang uống nước thì bị sặc, vừa ho khụ khụ vừa đập vào ngực.
- Ối thiếu gia! Cậu có sao không? _ Shuujin hốt hoảng
- Không sao... Mà.. sao anh lại gặp cô ta?
- À, chỉ là tình cờ thôi... _ Phải giữ bí mật chuyện anh đã lên trường gặp Rein _ Cô ấy ra lệnh cho tôi phải tìm thiếu gia và đưa cậu về nhà...
- Sao cơ? Cô ta nói vậy à? _ Shade giật mình _ Vậy giờ phải làm sao? Cô ta cũng biết nhà anh mà đúng không?
- Vâng, thế nên tôi định sẽ đưa cậu đến nhà đàn em của tôi ở tạm một thời gian. Trong thời gian đó tôi sẽ kiếm một căn nhà ở xa khu này để cậu ở. Cậu thấy thế nào?
- Được đó, quyết định vậy đi. Mà... anh có đàn em sao?
- Vâng, họ ở ngay kế bên nhà tôi đó. _ Shuujin tỉnh bơ
- What?? Kế nhà anh??? _ Shade la lên
- Vâng. Nhưng thiếu gia cứ yên tâm, tiểu thư Fine sẽ không tìm ra được đâu. _ Shuujin khẳng định chắc nịch
- Thật sao?
- Thật. Các cậu ấy rất thông minh và giỏi võ, nhất định sẽ bảo vệ được cậu.
- Ờ... Hy vọng là vậy...
- Để tôi thu gom hành lý giùm cậu rồi dắt cậu sang bên đó nhé.
Shuujin nói rồi vào phòng thu dọn quần áo giúp Shade, sau đó lấy điện thoại ra bấm số.
- Alo, Chie, Uda, Shina, Tokei; các cậu qua nhà tôi mau lên, có việc gấp!
Chưa đầy 3 phút, 4 anh chàng cao to đẹp trai manly đã tập hợp đầy đủ.
"Dạ thưa đại ca! Tụi em đã có mặt đầy đủ!" _ 4 người đồng thanh
- Tốt. Từng người một giới thiệu bản thân đi. _ Shuujin nói
Anh chàng cao nhất nhóm bước lên phía trước.
- Dạ chào thiếu gia, tôi là Chie, năm nay 20 tuổi.
- Xin giới thiệu: tôi là Uda, năm nay 18 tuổi.
- Dạ, tôi là Shina, 18 tuổi.
- Còn tôi là Tokei, 18 tuổi.
"Chúng tôi sẽ bảo vệ thiếu gia hết mức có thể! Xin hãy tin tưởng chúng tôi!"
- Cảm... Cảm ơn các cậu... _ Shade nói
- Mấy đứa nghe đây, từ giờ trở đi lúc nào cũng phải ở bên cạnh bảo vệ thiếu gia mọi lúc mọi nơi. Và đặc biệt là... _ Shuujin phát cho mỗi người 1 tấm hình của Fine _ ... cô gái tóc hồng trong hình, các cậu phải luôn để mắt theo dõi cô ấy, không được để cho cô ấy theo dõi hoặc điều tra thiếu gia có biết chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
On Rainy Days (Đang Sửa Chữa)
RomanceVào những ngày mưa, hình ảnh người lại hiện về Dày xéo cõi lòng tôi suốt đêm dài Khi mưa hắt hiu vơi tạnh, người cũng phai mờ theo... Dần phảng phất... Dần nhạt nhòa... Rồi tan biến vào hư không... - On rainy days/BEAST - Đang trong quá trình edit l...