Tháng 5/2017...
Hai năm chìm trong đau khổ, bây giờ lại thêm một năm nữa, vẫn là vì người con trai ấy...
Nhưng một năm này lại khác!
Không như cái "hai năm" ngập tràn đau khổ và tuyệt vọng đã trôi qua kia, nó có chứa đựng cả một chút hạnh phúc, một chút trông mong và cả một bầu trời nhung nhớ...
Và giờ một năm này cũng đã qua...
Không biết Rein giờ ra sao nhỉ?
Rein giờ đã nghỉ học ở trường và trở thành thực tập sinh cho Dream Catcher Ent. - công ty giải trí nằm trong top 5 các công ty giải trí hàng đầu Nhật Bản. Cô đã đến cuộc thi tìm kiếm tài năng và đã được công ty đó chọn ngay sau khi trình diễn xong.
Những bước đầu tiên lúc nào cũng khó khăn vất vả, đúng vậy, từ sau khi vào công ty đó thì Rein phải nỗ lực luyện tập rất nhiều, từ hát, nhảy đến luyện tập thể lực, ngày nào cũng phải hùng hục từ sáng đến chiều, tối lại phải đi làm thêm. Nhiều lúc từ công ty về chỉ muốn lăn ra ngủ, nhưng vì phải lo tiền sinh hoạt phí nên cô đành phải cố gắng vận hết công suất...
Thế nhưng, cô vẫn luôn lạc quan yêu đời.
Bởi vì, cô biết người ấy ở phương xa đang cổ vũ tinh thần cho mình...
"Một năm đã trôi qua...
Ngày anh trở về ngày càng gần...
Không biết là... anh có nhớ em nhiều như em nhớ anh không...?"
...
- Mấy nay em bận lắm hả? Muốn hẹn em một bữa cà phê cũng khó nữa, coi bộ bận chuẩn bị làm ca sĩ cái quên luôn người anh này rồi~ _ Bright vừa khuấy ly cà phê vừa nói
- Không phải mà, em cũng muốn gặp anh thường xuyên lắm chứ, thế nhưng công ty nói em phải hạn chế ra ngoài trong thời gian chuẩn bị ra mắt á~
Rein nửa cười nửa mếu. Không được gặp người anh em thân thiết thường xuyên, cô cũng buồn lắm chứ bộ.
- Haiz... cũng đúng ha~ Mà, sau một năm tập huấn ở công ty nhìn em khác hẳn nha~ da mặt đẹp hơn, dáng cũng chuẩn hơn nữa. Chắc là công ty rèn ghê lắm hử?
- Ôi má ơi, giờ nhớ lại em còn rùng mình đây... _ Rein ôm đầu _ Công ty này đang đào tạo ca sĩ khắc nghiệt cực kì! Mỗi ngày em phải tập gym ít nhất 2 tiếng, rồi về phần nhảy nhót, mỗi lần kiểm tra nhảy là 2 3 ông bà mỗi người cầm 1 cái điện thoại quay từng góc độ một, ví dụ tay quơ 45,5 độ là phải đúng 45,5 độ không hơn, sai là bắt hôm sau kiểm tra lại bla bla....
Nghe Rein kể mà Bright cũng rùng mình theo. Tại sao cô có thể đi làm thêm buổi tối sau một ngày bị tra tấn như vậy chứ?
- Hai da~ đúng là muốn làm người nổi tiếng chẳng phải là chuyện dễ dàng gì nhỉ? Mà thực tập vậy đến bao giờ mới được ra mắt?
- Giám đốc nói đáng lẽ đến bây giờ em ra mắt được rồi, thế nhưng, anh biết đấy, về cái scandal năm ngoái...
Cái này thì Bright biết chứ. Tuy Shade nói ba mình đã giải quyết êm thắm, nhưng chỉ là một phần thôi, chứ làm sao có thể bịt miệng hết được cả nước Nhật?
BẠN ĐANG ĐỌC
On Rainy Days (Đang Sửa Chữa)
Lãng mạnVào những ngày mưa, hình ảnh người lại hiện về Dày xéo cõi lòng tôi suốt đêm dài Khi mưa hắt hiu vơi tạnh, người cũng phai mờ theo... Dần phảng phất... Dần nhạt nhòa... Rồi tan biến vào hư không... - On rainy days/BEAST - Đang trong quá trình edit l...