<Nhà đài khuyến cáo: Chap này có 1 tí chi tiết nhạy cảm. Những ai có tiền sử bệnh tim, thanh niên nghiêm túc hoặc nghĩ mình là thanh niên nghiêm túc thì tốt nhất đừng nên coi. Nếu không đừng trách sao Hell không báo trước :v>
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Cuối cùng cũng đã xếp cặp xong. Từng cặp lần lượt cầm nến đi vào rừng. Bright cặp với ai á? Hmm, nói ra đừng bất ngờ nhé: Bright đổi với Shade lấy vế số 9, trùng hợp thay, vé của Fine cũng là số 9. Thế là Bright và Fine thành một cặp ^^ (Hell: Lúc đầu Bright cũng đâu biết Fine số 9 đâu, chỉ định nói xạo với Shade để Shade đổi vé thôi).
Rein và Shade đi càng lúc càng sâu vào rừng. Dù biết khu rừng này không có thú dữ như hổ, báo, sư tử, tê giác... nhưng những con như rắn, nhện độc, ếch độc, cóc độc, nhái mũi tên độc (Hell: nói chung là mấy con vật "nhỏ mà có võ")... thì vẫn còn và có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.
Rein có một thói quen đó là khi sợ hãi thường nắm tay hoặc ôm lấy người bên cạnh. Dù bây giờ đang rất sợ, nhưng cô vẫn cố tỏ ra bình thường (Hell: Chứ giờ không lẽ nhào tới ôm Shade? 😂). Shade biết Rein đang sợ liền nắm lấy tay cô kéo lại gần mình.
- A... Anh làm gì vậy? Bỏ tôi ra... _ Rein đỏ mặt
- Như vầy đỡ sợ hơn rồi đúng không? _ Shade cười _ Bộ cứ tỏ ra bình thường là tôi sẽ không thấy được rằng em đang sợ à?
- Sao anh nói cứ như thể anh hiểu tôi rất rõ thế?
- Ngoài mẹ em ra thì tôi là người hiểu em nhất đó.
- Hả???
- Đến khi hồi phục trí nhớ thì em sẽ hiểu. _ Shade xoa đầu Rein
Rein tròn xoe mắt nhìn Shade, sau đó lại quay qua nhìn chỗ khác. Cô không thể ngờ rằng đến giờ anh vẫn còn tình cảm với cô, vậy tại sao năm xưa anh lại nói lời chia tay? Tại sao khi đó anh lại nói tình cảm anh dành cho cô đã không còn?
Đi tới chỗ con dốc, vì mải mê suy nghĩ, Rein vấp phải một cành cây và ngã nhào xuống con dốc.
- Á!!!
- Rein à!!!!
Shade vội chụp lấy tay cô thì bị cô lôi theo. Cả 2 cùng ngã lăn xuống dốc. Shade vội ôm lấy Rein, cố gắng dừng lại nhưng con dốc này sâu quá, anh không thể dừng lại được.
Sau 5 phút, 2 người đã lăn sâu vào giữa rừng. Shade đỡ Rein dậy rồi hỏi:
- Em có sao không? Có bị thương ở đâu không?
- Không... Không sao... _ Rein nói rồi nhìn qua cánh tay Shade _ Chết, anh bị thương rồi kìa. Để tôi băng bó cho anh.
Rein lấy trong balo một cuộn bông băng, băng bó cho Shade thật cẩn thận.
- Em vẫn chu đáo như ngày nào. _ Shade cười
- Gì nữa đây? Bộ trước đây tôi và anh có quen nhau à? _ Rein tỏ vẻ khó chịu
- Ừ, và tôi sẽ giúp em nhớ ra được tôi là ai.
- ...Anh đúng là kì quái.
- Ủa mà... Chúng ta đang ở đâu đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
On Rainy Days (Đang Sửa Chữa)
RomanceVào những ngày mưa, hình ảnh người lại hiện về Dày xéo cõi lòng tôi suốt đêm dài Khi mưa hắt hiu vơi tạnh, người cũng phai mờ theo... Dần phảng phất... Dần nhạt nhòa... Rồi tan biến vào hư không... - On rainy days/BEAST - Đang trong quá trình edit l...