<Đại học Royal>
Rein đang ngồi ăn trưa bỗng cảm thấy xung quanh mọi người đang nhìn mình bằng ánh mắt rất kì lạ, xung quanh còn xầm xì gì đó...
- Rein Minami!
Đứng trước mặt Rein là một cô gái xinh đẹp, mái tóc đen tuyền xõa dài đến chân, khuôn mặt điểm chút son phấn; phía sau cô là 2 cô bạn khác.
- Elizabeth, có việc gì sao?
- Cậu vẫn chưa nghe tin gì sao? _ Cô nàng tên Elizabeth đó mỉm cười mỉa mai, lấy điện thoại bấm bấm rồi chĩa về phía Rein _ Cả nước đang chia sẻ rần rần video cậu và gia đình anh Shade cãi nhau ở bệnh viện đó. Bây giờ còn có tin đồn vì bị cậu phá vỡ hạnh phúc gia đình nên Fine đã tự tử, cậu nghĩ sao về việc này?
- !!!!!!
- Cậu đang nói vớ vẩn gì vậy Elizabeth? Cái gì mà phá vỡ hạnh phúc chứ? Nhảm nhí! _ Lione đứng dậy lên tiếng
- Nhảm nhí? Ha, không tin thì xem đây. Tôi đâu rảnh đâu mà dựng chuyện. _ Elizabeth đưa điện thoại cho Lione xem.
Xung quanh nhà ăn, tiếng xầm xì ngày một lớn hơn, đến mức có thể nghe rõ từng câu chữ:
- Cậu nghe thấy cái mà tớ vừa nghe không? Rein đã bức tử Fine sao?
- Có, tớ có nghe.
- Chứng cớ rành rành còn chối ai được. Cái clip trên mạng đã nói tất cả rồi còn đâu nữa~
- Trời ạ~ Nhìn mặt ai cũng nghĩ cô ta rất hiền lành, ai ngờ tâm địa lại xấu xa như vậy~
- Chúng ta đã nhìn mặt bắt hình dong rồi, thật là...
- Cũng phải thôi, thiếu gia của tập đoàn Satoru, vừa được thừa kế một số tài sản kếch xù, gương mặt lại đẹp trai, bảo sao cô ta lại không nổi lòng tham~
- Nhưng dù sao cũng nên biết thân biết phận đi chứ? Người ta đã có vợ rồi, lại còn là ngọc nữ xinh đẹp của tập đoàn Haruno nữa chứ. Ả nghĩ có nhan sắc thôi thì sẽ cưa đổ anh ấy được sao?
- Tôi biết anh ấy chỉ là xả sinh lý nhất thời thôi chứ yêu đương gì loại con gái này?
...
Từng lời nói chỉ trích của họ giống như những lưỡi dao nhọn đâm vào tim Rein vậy. Không, đây không còn đơn thuần là chỉ trích nữa rồi, mà là lăng mạ, sỉ nhục...
...Sao chỉ có mình cô là tội nhân vậy? Cô cũng đau khổ lắm mà...?
- Nè! Mấy người ăn nói cho cẩn thận nhé! Coi chừng cái miệng của các người đó! _ Lione la lớn khiến cả phòng ăn im bặt _ Mình đi thôi Rein.
Lione kéo tay Rein lôi đi. Ra tới cửa, một đám người đứng tụ tập trước cửa với mấy xô đồ ăn thừa, trứng và rác trên tay.
- Các người muốn gì? Mau tránh đường! _ Lione quát
- Ném con tiện nhân đó đi mọi người!! _ Một người la lên
Ngay lập tức, những người còn lại đem rác và đồ ăn ném về phía Rein và Lione.
- Á! _ Rein bị ném trứng lên đầu, kêu lên
BẠN ĐANG ĐỌC
On Rainy Days (Đang Sửa Chữa)
RomanceVào những ngày mưa, hình ảnh người lại hiện về Dày xéo cõi lòng tôi suốt đêm dài Khi mưa hắt hiu vơi tạnh, người cũng phai mờ theo... Dần phảng phất... Dần nhạt nhòa... Rồi tan biến vào hư không... - On rainy days/BEAST - Đang trong quá trình edit l...