Sau ngày diễn ra buổi tiệc, mọi thứ đều trở lại như bình thường, chỉ có việc công bố hôn sự của Shade và Fine là đã lan khắp trường. Ai ai cũng cầm một quyển tạp chí số mới trên tay. Ngay trên trang bìa là hình Shade và Fine mới được chụp vào ngày hôm qua, lúc hai người đang đứng trên sân khấu (Hell: Bọn nhà báo nhanh vãi '-')
Hai người vừa tới trường, một toán nữ sinh chạy ào ra ríu rít:
- Shade, Fine, chúc mừng hai người nha~
- Hai người được lên trang bìa tạp chí luôn rồi nè~ Sướng quá~
- Hai người họ thật là đẹp đôi có phải vậy không?
- Chừng nào làm đám cưới nhớ mời tụi mình đó~
- Ơ... Các cậu... _ Fine ngơ ngác một hồi rồi quay sang Shade thì thấy Shade chỉ im lặng mà không nói gì cả _ Anh à... Anh sao vậy?
- Các cậu, nếu không muốn bị thương thì mau tránh ra! _ Shade gằn giọng, gạt đám con gái sang một bên rồi bỏ đi một mạch
- Thiếu... Thiếu gia, chờ tôi với... _ Shuujin (đã hết bệnh) lật đật chạy theo
Vào lớp, ai cũng nhìn Shade bằng ánh mắt ngưỡng mộ làm Shade vô cùng khó chịu, la lớn:
- Nhìn gì hả? Muốn chết sao!?
Cả lớp giật mình, quay lưng đi chỗ khác.
Trong khi đó, ở lớp của Fine...
- Fine à, chúc mừng cậu nha~ _ Altezza - bạn thân của Fine và cũng là em gái của Bright _ Chừng nào làm đám cưới nhớ mời anh em mình tới dự đó.
- Mình biết rồi. Nếu cậu muốn mình cho cậu làm phù dâu luôn ^^ _ Fine cười
- Quoa~ Cậu nhớ đó nha!
- Ừ. Mà nè, anh hai cậu cũng có bạn gái rồi mà, sao cậu không kiếm bạn trai đi?
- Bạn trai? Xời, có bạn trai để làm gì chứ? Tớ không quan tâm chuyện đó. Với lại tụi mình mới 20 thôi mà, có bồ sớm làm chi. _ Altezza nói _ Mà bạn gái của anh hai mình... ý cậu là Rein Minami á hả?
- Ừ. Bộ cậu không biết hay sao?
- Tại mình đi Hokkaido với ba mình 5 ngày, mới về hôm qua thôi mà... Mà ý cậu là anh mình và cậu ta đang quen nhau hả?
- Đúng vậy. _ Fine gật đầu
- ... Chắc mình phải đi hỏi ảnh quá. Nghĩ sao có bạn gái mà không chịu nói mình biết chứ, thật là...
Chuông reo vào học vang lên. Tất cả sinh viên đều nhanh chóng vào lớp ngồi ngay ngắn chờ giáo viên tới.
Tại lớp của Rein...
- Cả lớp đứng! _ Lớp trưởng hô
- Cả lớp ngồi xuống đi. _ Cô giáo xua tay rồi lấy trong cặp ra tờ giấy thông báo _ Tuần sau nhà trường sẽ tổ chức 1 chuyến du lịch ngoại khóa 3 ngày 2 đêm ở đảo Yakushima. Ai muốn đi thì lên đây ghi tên mình vào giấy đăng kí.
Cả lớp lần lượt lên ghi tên. Thấy Rein không lên, Lione hỏi:
- Rein à, cậu không đi sao?
- Mình không đi đâu.
- Sao vậy? Bộ cậu không thích sao?
- ...Ừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
On Rainy Days (Đang Sửa Chữa)
Storie d'amoreVào những ngày mưa, hình ảnh người lại hiện về Dày xéo cõi lòng tôi suốt đêm dài Khi mưa hắt hiu vơi tạnh, người cũng phai mờ theo... Dần phảng phất... Dần nhạt nhòa... Rồi tan biến vào hư không... - On rainy days/BEAST - Đang trong quá trình edit l...