I’VE NEVER BEEN THIS NASTY 2 (MITCHELL SANDERS)
Chapter 6
She woke up with the aroma of breakfast … coffee, egg and bacon. Nagmulat siya ng mga mata and to her horror, she saw a half naked man walking around her room, a sexy naked man, in jeans and boots. Mitchell.
“Good morning beautiful” lumapit ito sa kanya at hinalikan siya sa labi. Agad siyang lumayo dito at nagtatakbo papunta sa banyo. Naghilamos siya at nag toothbrush, ang lalaking yon, halik nalang ng halik sa kanya, nakakarami na yata ito sa kanya. Lumabas siya ng banyo matapos ayusin ang sarili.
“You look beautiful even you just woke up, I can imagine waking up every day with you beside me, I like the idea of seeing you after I woke up.” Prente itong nakaupo sa may gilid ng kama at nakatingin sa kanya, nag init ang pisngi niya sa sinabi nito.
“baby, you look even more lovely when you’re blushing” he’s grinning from ear to ear.
“shut up” utos niya dito, dumeretso siya sa nakahanda ng almusal, naalala niyang hindi nga pala siya nakapag dinner kagabi dahil sa lalaking ito.
“ah-ah, that’s not yours babe” bumaling siya dito, anong hindi sa kanya?
“I’m hungry, I’m going to eat it” sabi niya lang dito at nagsimula na siyang kumain.
“that’s ours darling, I haven’t eate –“
“then eat” putol niya sa sinasabi nito.
“Okay” sagot lang nito at umupo sa may harapan niya.
“Will you please put on some shirt?” utos niya dito.
“Am I distracting you?” he teased.
“Yes” pag amin niya.
“okay then” tumayo ito at isinuot ang shirt na nakapatong sa kama, pagbalik nito ay sa tabi na niya ito naupo, hindi na niya ito sinita, naramdaman niya ang kamay nito sa may likuran niya. Inagaw rin nito sa kanya ang tinidor at nagsimulang sumubo. Napamaang siya dito.
“If you can see, I’m still eating” irap niya dito, nginitian lang siya nito at sinubuan siya.
“I can eat all by myself” sita niya dito.
“and I won’t let you eat all by yourself, now quit whining and let me do this” naramdaman niya ang paghagod nito sa likuran niya, napatuwis siya ng upo sa ginagawa nito.
“Will you stop that?” salubong na ang kilay niya sa pinag gagagawa nito.
“Stop what?” nagpatuloy lang ito sa pagkain.
“Urgh!” nakaka frustrate ang lalaking ito, pumasok siya sa banyo at nagsimula nalang siyang maligo. Bago mag alas dies ay aalis na siya sa hotel para pumunta na sa rest house ng parents niya.
BINABASA MO ANG
I've never been this nasty 2 (MITCHELL SANDERS)
Romance[Mature Content] Mitchell Sanders is driven by passion of getting to the top. Everybody has been calling him a selfish SOB, well, he knows that he is actually a big-time SOB, but he doesn't care a bit. He is used of getting everything he wants by ju...