I’VE NEVER BEEN THIS NASTY 2 (MITCHELL SANDERS)
Chapter 9
Natapos ang FP3 at ang qualifying at gaya ng inaasahan niya, siya ang nanguna dahil sa napaka ganda niyang mood. Race day bukas at kasama niya ngayong nag d-dinner ang buong team nila. Natutuwa ang mga ito sa magandang performance na ipinapakita niya, maging siya naman ay natutuwa sa ipinapakita niya, alam niyang magtutuloy – tuloy lang ito.
Pagkatapos ng dinner ay pumunta siya sa room ni Sydney at inaya itong maglakad lakad lang, he likes walking and talking with her.
Magkahawak kamay silang lumabas ng hotel, everyone knows they are officially a couple, maraming Masaya para sa kanila at ikinatutuwa niya yon, may ilang hindi, but you cannot please everybody.
“Hello Mitchell darling” it’s Spencer, yumakap pa ito at hinalikan siya sa pisngi, pagkapasok nila ng hotel ay naroon pala ito sa may lobby.
“Would you like to introduce me to her?” May nakaplaster na mala demonyong ngiti sa mga labi ito, napamura siya sa isipan niya, Spencer is the last person he wants to see, lalo pa at kasama niya si Sydney, pero may palagay siyang sinasadya nito iyon.
“Well, yes, Sydney babe, this is Spencer, she’s my friend’s sister and Spencer, this is Sydney, MY girlfriend” now, that’s so gay of him, he did that on purpose, but he can’t help it, he knows Spencer, she’s an evil bitch.
“Hello Spencer” inalok ni Sydney ang kamay niya dito pero hindi iyon inabot ni Spencer, tinaasan lang sila nito ni kilay.
“I’m going to get you Mitchell, be ready” sabi nito bago tuluyang umalis na.
“Is she your ex?” tanong agad sa kanya ni Sydney nang mawala na si Spencer sa paningin nila.
“No, God baby, she’s not my ex, you know what I’ll tell you about her” dapat niyang sabihin dito kung anong klaseng babae si Spencer, he knows better, maraming tumatakbo sa isip ni Spencer at alam niyang isa na don ang masira sila ni Sydney and he won’t let that happen, never.
“Okay, what about her? Who is she really?” nakakunot ang noo ni Sydney.
“She likes me, it’s been years since she started liking me, you know Killian Deatherage right?” Tumango ang girlfriend niya. “She’s his sister”
“Really?”
“Yes, anyway, since she likes me, I dated her, twice, my friends told me to try and see if things will work out between us, but no, I didn’t feel anything for her, not even excitement or anything, nothing, and then I told her to go and find someone else, but she didn’t, baby, get away from her, don’t believe anything she’ll say to you, she might break us apart and I won’t let that happen, trust me on this one, okay?”
“Okay” parang naguguluhan pa ito sa mga sinasabi niya.
BINABASA MO ANG
I've never been this nasty 2 (MITCHELL SANDERS)
Roman d'amour[Mature Content] Mitchell Sanders is driven by passion of getting to the top. Everybody has been calling him a selfish SOB, well, he knows that he is actually a big-time SOB, but he doesn't care a bit. He is used of getting everything he wants by ju...