I’VE NEVER BEEN THIS NASTY 2 (MITCHELL SANDERS)
Chapter 19
“I want you to keep this to yourself, you will tell nobody. Everybody thinks that I don’t care, but I do, I do care a lot.”
-
Pag uwi niya ng bansa si dumeretso siya sa bahay ni Spencer, baka pinag tatakpan lang kasi ito ni Sydney, gusto niyang makasiguro kung totoo ba ang sinasabi ni Sydney, umaasa siyang nagsisinungaling ito sa kanya.
Bahagyang naka awang ang pintuan kaya nag dere –deretso siya sa pagpasok.
“What the fuck?!” Iyon ang unang mga salitang lumabas mula sa kanya, he cannot believe his eyes!
Spencer and James are making out! On the couch! James is naked already, so is Spencer. Agad siyang tumalikod. Agad na bumangon ang dalawa, nahulog pa si James sa sofa sa pagkagulat. Rinig niya ang pagkakagulo ng dalawa, para bang may contest ang dalawang ito sa pabilisang makapag bihis.
“Hey, hook my bra.” Rinig niyang sabi ni Spencer kay James. He rolled his eyes.
“What the hell man? God! Get dress both of you! Fast!”
“What the hell are you doing here?!” si Spencer iyon.
“I need to confirm something, are you done?”
“Yeah, you can turn around now.” Si James naman iyon. Pumaling agad siya sa mga ito. Hindi siya makapaniwala sa tagpong naabutan niya, bahagya pa niyang pinisil ang kabilang braso niya, ipinilig ang ulo at mariing ipinikit ang mga mata, baka kasi dinadaya lang siya ng kanyang paningin, pero talagang totoo ang nakikita niya.
“Are you guys dating?” tanong niya.
“What?! No! Of course not! We’re just having sex for Pete’s sake!” si Spencer ang sumagot non, iniikot pa nito ang mga mata na tila hindi makapaniwala sa itinanong niya. Kumunot ang noo niya, at pumaling sa kaibigan, nagkibit balikat lang ito at ininom ang beer na nakapatong sa center table.
“So what do you need?” naiiritang tanong ni Spencer sa kanya.
“Did you talk to Sydney?”
“Yes.”
“What did you tell her?” deretsong tanong niya.
“Nothing, I told her that I’ll leave the two of you alone, why?” nakataas na ang kilay ni Spencer sa kanya, si James naman ay nanatiling nakaupo sa sahig habang nakasandal sa binti ni Spencer.
“She broke up with me!” sabi niya dito.
“What?!” si Spencer parin.
“I said she broke up with me, she said that she’s not the one for me, stuffs like that, that she don’t love me enough and some other bullshits!” parang bigla ay naghahanap siya ng kakampi sa katauhan ni Spencer. Maling –mali.
BINABASA MO ANG
I've never been this nasty 2 (MITCHELL SANDERS)
Romantizm[Mature Content] Mitchell Sanders is driven by passion of getting to the top. Everybody has been calling him a selfish SOB, well, he knows that he is actually a big-time SOB, but he doesn't care a bit. He is used of getting everything he wants by ju...