Cynna's Perspective
"Shut up, or I'll kiss you."
He looked at me seriously. His eyes were telling me stories of happiness. He moved his attractive lips from right to left and smirked playfully.
Hanggang sa unti unti siyang naglalakad palapit sa akin.
Ano nang gagawin ko?
Nakatayo lang ako dito na tila ba nagyeyelo sa ginawa niya. Hinihiling ko na sana lamunin na lang ako ng sahig dito sa kahihiyan!
But no. I need to look like I'm not affected by what he said!
"Oh really? Pervert! Say 'Sorry' for hurting me!" I said, trying to sound brave which made him pause for awhile.
"So you're really longing for me to say that word for you?" He winked at me. Aba aba! Nakakaloko na ito ha!
"And no! I won't shut up until you're not saying sorry! You hit me and I was so aching that time! You didn't even help me." I rolled my eyes. Akala niya ha! Naiinis ako! Nabangga niya ako tapos hindi man lang siya nag sosorry?!
"Change your name into 'Sorry' then I'll call you 'Sorry'." He said pridefully.
What the fudge?
"You know what?! You're a major turn off for me. Why?! Because you value your own EGO instead of other's sake!" Dapat sakaniya pinapatalsik sa trabaho! Eh barista lang naman siya dito. Maning mag sorry nalang diba?
Paligoy ligoy pa, eh. May pa kiss kiss pang nalalaman! Kiskisin ko siya sa kape eh!
"You gotta stop doing that." Sabi niya na ipinagtaka ko naman.
"The what?!" I asked impatiently.
"Saying things that make me wanna...kiss you."
He slowly walked forward. Kung gaano siya ka bagal mag lakad ay siyang bilis naman ng pagtibok ng puso ko sa kaba. Wag niyang sabihing totoohanin niya?!
"D-don't come near me." Halos hindi na ako mapakali nang bigla siyang ngumiti at nagsalita.
"What if I won't stop?" Ang sexy nang pagkakasabi niya. Ano ba siya?! Hinihibang niya ba ko?!
"I said stop---kyaaa!"
Nagulat ako nang isandal niya ko sa pader at itinapat niya yung mga muka niya sa muka ko. Sobrang lapit na tila ba ilang pulgada nalang, maglalapat na yung mga labi namin sa isa't isa.
"M-m-m-m!" Puro ganiyan nalang sinasabi ko! Translation niyan ay "Sabi ko nga shut up nalang ako, eh."
"You are really challenging me." He looked at my forehead, my eyes, my nose down to my...
Lips.
"Just let me go!" Pinilit kong kumawala kaso yung dalawang kamay niya ay nakahawak sa pader kaya nakaharang sa akin. Sinubok kong lumusot pailalim pero nagulat ako nang....
Magkabilaang balikat ko na yung hawak niya.
Biglaan ko nalang naramdaman na tumutulo na yung pawis ko. Parang ang init bigla?
"Why are you sweating?"
Mas lalo pa siyang lumapit sa akin. Mas lalo naman akong kinabahan.
BINABASA MO ANG
Love Above A Thousand Curses (On Going Story)
FantasiCynna and her mom, Ciara were one of the mortals who suffer from catastrophic events and sad phenomenons. Escape from those problems is their world's biggest outcry to end the pain. Hunting for any solution is indeed barely to find. But because of...