CHAPTER I: Meet The Heartbreaker Mafia Heiress

8 1 0
                                    


 =×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=

CHAPTER I: Meet The Heartbreaker Mafia Heiress

=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=

CLARA POV

"Let's Break Up" I said with a bored face

"Nagbibiro ka lang naman di ba,honey?" he said

"Sa tingin mo ba nagbibiro lang ako ha?! I'm breaking up with you! Don't you get it? Slow !" I said. I don't care kung pinagtitinginan na kami ng mga tao dito sa campus.Sanay na sila na makakita ng ganitong eksena.

"Please" lumuhod siya. "don't break up with me.don't do this to me.I love you so much.I'm begging you.Gagawin ko ang lahat wag mo lang ako hiwalayan.Please"

Psh! I hate a crybaby person.sobrang WEAK! Nakakasira lang sya sa image ko kaya dapat mawala na talaga sya sa buhay ko.

"Wala ng TAYO! Kahit malunod ka pa sa dugo ngayon, hinding-hindi kita babalikan! naiintindihan mo?! HINDI KAILANMAN!"

"Ano bang ginawa ko sa'yo na ikinagalit mo?huhu.Akala ko ba mahal mo rin ako??"

"Well, maraming namamatay sa maling akala.Para malinawan ang utak ibon na tulad mo, sasabihin ko sa'yo ang totoo.I didn't love you.I never did.HINDI.KITA.MINAHAL.AT.KAILANMAN.HINDING-HINDI MANGYAYARI YON!"

Then, I left him dumbfounded. Love? Wala sa vocabulary ko ang salitang love. Para lang sa mga weak ang salitang iyon. At hindi ako weak para lang ma-in-love.

"BOOOOOOOOOOOO!" rinig kong sigaw nila habang papaalis ako.

Pinagbabato na siya ng kung anu-ano ng mga nakasaksi ng pangyayari but I don't care.Sino ba siya para pagtuonan ko ng pansin?He is just a crazy crybaby but not just an ordinary crybaby person kasi sikat siya kahit sa labas ng campus.

He is Jeffrey Fuentes, a professional model.Maraming babae ang nahuhumaling sa kanya but definitely not me.panigurado sira ang image nya nito lalo na pag lumabas itong news sa labas ng school but I dont care.siya ang pumasok sa bitag ko eh.ang laki nya lang na tanga dahil sa pag-aakalang mamahalin ko sya ng totoo.

He is just one of my toys.kailanman hinding-hindi ako magseseryoso sa relationship.relationship is ONLY for crazy and weak people.pag nasaktan na sila saka sila iiyak.mga weak.at hindi ako ganun.katulad ng Jeffrey na yan.WEAK.well anyway.forget about that lunatic person.

By the way, I'm Jaina Clara Mae Lee, only daughter of the owner of Imperial Highschool Academy simply known as IHA.I have a twin brother named Killua Vincent Lee and we're a grade 9 in IHA.Jaina ang tawag sakin ng hindi ko ka-close.well dapat lang dahil they have no permission to call me Clara dahil bestfriends and close friends ko lang ang may karapatang tumawag sa akin nun.Mae-mae tawag sakin ng twin brother ko.

I am one of the leaders who ruled this school.No one dares to cross our line because if they dare,their life is their punishment.All students in the campus treated us like a Gods and Goddesses na kahit anong sabihin mo sinusunod nila.I know marami kaming haters pero takot lang nila samin.Enough na nga sa introduction, malalaman niyo rin kung sino ba talaga ako sa story na ito.

As I open the door of our headquarters, sinalubong agad ako ng throwing knifes.Buti nalang mabilis ang reflexes ko kaya nakailag ako.Phew! muntik na yun ah.tsk!tsk!

Nakakairita talaga ang dalawang ito pag nagkakapikunan na kung ano-ano kasing binabato.maya niyan magbabarilan na yan.hayy.hindi na talaga nagbago.

Buti nalang huminto na ang ewan kong kambal na si vince at ang bestfriend kong si Jasrelle "JAS" Leriza Park,one of the secondary leaders siya,sa pikunan nila.

The Death Game for the Imperial Throne: My Dragon Princess and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon