=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=
CHAPTER XVII: The Vacation Part5: Tachophobia
=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=×=
CLARA POV
~~~I hate feeling like this
I'm so tired of trying to fight this
I'm asleep and all I dream of
Is waking to you
Tell me that you will listen
Your touch is what I'm missing
And the more I hide I realize I'm slowly losing you~~~
"Shit!where's my fucking cp?!if I'll find you,you're dead!"mura ko habang nakapikit ang mata ko at hinahanap yung cp ko para i-massacre.istorbo kasi sa pagtulog eh..
~~~Comatose
I'll never wake up without an overdose of you
I don't wanna live
I don't wanna breathe
'les I feel you next to me
you take the pain I feel
waking up to you never felt so real
I don't wanna sleep
I don't wanna dream
'cause my dreams don't comfort me
The way you make me feel
Waking up to you never felt so real~~~
"Tss!go now to hell!you,stupid cp!naisip mo pang magtago sa ilalim ng kama ko!"sabay basho ko sa cp kong walang hiya..
nakakapang-init talaga ng ulo..ang pinakaayaw ko sa lahat yung istorbo sa tulog ko..wala akong paki kahit cp ko pa yan..palitan ko nalang ng bagong model..panigurado,nilikot na naman ni Jas itong cp ko..sinet nya yung alarm kasi alam nyang tulog-mantika ako..humanda ka sa akin,babaita ka mamaya..
Naghilamos muna ako at nag-ayos ng buhok bago ako dumiretso sa wine collection ko.kumuha ako ng Voss para matanggal ang inis ko.puro maid at butler palang ang nakita ko..di ko pa nakita yung iba..panigurado,knock out pa rin ang mga yun..basta pag nagkainuman na..di mo sila mapapatigil lalo na pag may videoke..siguro kung bumalik ako sa kanila kagabi,mamaya pa ako magigising at di ko maririnig yung bwisit na alarm na yun..
after naming maglaro ng flour ni JP,napagod na kami kaya ayun naligo muna ako bago dumiretso matulog..di na nga ako nakakain kagabi eh..kaya medyo kumakalam na ang sikmura ko..
Dumiretso ako sa ref...
"Psh!ano ba naman ito..walang cake!tss!=.="
"Yaya!"
"Bakit po señiorita?"
"Pakisabi nga kay kuya Al.pakihanda yung motor ko"
"Sino pong motor señiorita?"
"Kahit na sino"
"Ok po señiorita"saka umalis na yung maid
"Saan ka pupunta?"tanong ni JP.di ko namalayan ang pagdating nya
"Sa Sweety-my-love house"
"Huh?sino si sweety-my-love?boyfriend mo?"
"Pfft!pastry shop yun.30minutes ang layo dito.gusto mo sumama?"
"Sige ba.tara na?"psh!parang bata talaga itong mokong na ito
"Engot!maligo muna tayo"sabay batok ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Death Game for the Imperial Throne: My Dragon Princess and I
ActionThis is a story about a gangster princess known as Dragon Princess and a mischievous guy. Anong mangyayari kung ang landas nila ay nagtagpo? Mababago ba ng mischievous guy ang pananaw ni dragon princess about love? Destined ba sila sa isa't isa? Ala...