Mason's POV
Huwaw! Intense! Sobrang biyaya ho nito. Thenk yow! Hahahaha.
Alam ko sa sarili kong sobra sobra to. Kaya wala na akong mahihiling pa.
From: Daniel
Mokong ka! Liligawan mo palang kayo na!
To: Daniel
Bro. Chill lang ganyan talaga pag pogi.
From: Cavs
Siraulo! Pogi mo rin eh no?
To: Cavs
Oo pre. Inborn ata.
From: Tope
Buti ka pa ni isang babae di ka kayang i reject samantalang ako ni isang babae di kayang sagutin. Ginayuma mo silang lahat? Mas pogi kaya ako sayo!
To: Tope
Hahaha. Makakahanap karin. Right time pare. Right Time.
-----
Nireplyan ko silang lahat bago ko ini off at ibinulsa yung phone ko. Hahahahaha mga siraulo.
Naisipan kong dumaan muna sa Starbucks para bilhan ng kape si Amanda.
Dumaan narin akong milktea para orderin yung favorite niyang Rocky Road at Cookies and Cream na drink.
Dinaanan ko na rin yung binili kong damit para sa aso na regalo ko kay Babygirl mylabs ng buhay kong si Amanda.
Ipinark ko ang kotse ko. At pumasok sa elevator.
Ting***
Andito na ako. Nag buzzer ako sa labas ng condo unit ni A! stands for Amanda.
Binuksan niya ang pinto.
"Oh Mason? Kanina ka pa diyan?" tanong niya at binigyan ako ng hug.
"Sweet mo naman babygirl. Dinalhan pala kita neto" at pinakita ko yung foods na binili ko.
"Thank you. Halika pasok tayo sa loob" at kumapit siya sa kamay ko habang yung ulo niya nakasandig sa braso ko.
Humiga ako sa kama niya kung saan nakahiga din yung aso na binigay ko.
"Ahm A. May pangalan na ba to" at binuhat yung puting aso.
"Yes, her name is whiteam. White kasi maputi siya at am stands for amanda and mason" sabi niya sabay upo sa tabi ko.
"Pakiss!" sabi niya saken. Pinagbigyan ko naman siya.
"Basta isa lang ah." sabi ko at lumapit na
Hahalikan ko na siya sa lips ng bigla niya akong hinila at niyakap ng mahigpit.
He kissed me torridly. Ang lambot ng labi niya sobraaa. At wala akong nagawa kundi mag respond sa halik.
Mga 2 minuto bago natapos. Saka niya sinabing.
"Isa lang yun ah. Pero mahaba" and flashed a smirk.
Lumakad siya habang yakap ako. Imagine that. Habang yakap niya ako naglalakad siya.
So meaning paabante siya tapos palikod ako lumakad.
Wala ni isang kumalas sa yakap hanggang sa "Arf arf" tahol ni whiteam.
Natawa nalang kami dalawa.
Kumain na kami ng mga dala niyang foods. Tahimik ang paligid ng biglang nagsalita si Mason to break the silence.
BINABASA MO ANG
Geek No More
Ficção AdolescenteThis is a taglish story! Read, Comment, Vote! Stay Updated! Love lots!