CHAPTER SEVEN.Di na ata matatapos tong mga lesson namin sa math. Wala na atang katapusan to eh huhu. Okay lang na ibang subject, wag lang talaga Math.
Nakita kong lumabas si Miss Minchin. Hay salamat, tapos na ba yung lesson? Let's Party whoooooo! De jk lang. Maprincipal's office nanaman ako neto eh.
Pumasok na uli ng classroom si Miss Minchin. Ambilis ah. Pero mukhang may kasama siya.
"Okay class, kasama ko na ang mga lilipat dito sa section one" Nakita ko namang nagbulungan ang buong klase.
Ohhhh. Kaya pala siya lumabas eh. Sino kaya yung lilipat dito? At saang section kaya siya galing?
"Come in" Miss Minchin said.
Nakita kong may pumasok na lalaki na dala dala pa yung bag niya, teka...
"Hello everyone. I'm Jeon Jungkook. Nice to meet you all"
SI JUNGKOOK?!
Wow. Matalino din pala tong si Elephantkook. Pero bat nagpapaturo pa to sakin?! Gusto nya ba lang talaga ako pahirapan?
Nakita ko naman may kasunod din siya at pumasok din. Ay putspa. Dat si Jungkook nalang eh. Pano na yung klase namin? Akala ko ba isa lang ang ililipat dito?
"Hello guys and gals. I'm Kim Namjoon from section two also. Miss Minchin said that I'll be transfered here because I have good grades. I hope that I can make good friends here" Sabi ni badjao sabay ngiting pakita yung dimples nya.
Pumunta yung dalawa dun sa may tabi ng table ni Miss Minchin.
"Okay, class. Actually, tatlo silang lilipat dito sa section one, since konti lang naman kayo. Come in last boy!!" Sino naman yon? Last boy daw psh.
Ay. Pusanggala. Goodluck section one.
"Hello. I'm Kim Seok Jin from section two. Just call me Jin" Sabi naman neto.
Bakit nandito yang mokong na yan?!
"Since may tatlong bagong lipat dito sa section one, itatabi ko muna silang tatlo kung saan may vacant seat muna, at papalitan ko nalang yung seating arrangement next time." Miss Minchin announced.
Buti naman. Kung hindi baka di ko na makakatabi si Misook. Kapag nangyari yun mawawalan ako ng kadaldalan.
"Namjoon, dun ka muna sa may likod na vacant seat, Jungkook tabihan mo si Namjoon" Sabi ni Miss Minchin dun sa dalawa sabay turo sa mga vacant seat sa likod.
Pumunta naman sila agad sa dalawang vacant seat sa likod. Wala nang vacant seat huehue. Layas na Kim Seok Jin!!
"Seokjin, hmmm... Where will I put you?"
Wala na ngang vacant seat!! Dun siya! Dun siya sa labas HAHAHA.
"Doon ka na muna siguro..." SA LABAS!! At ayan na ang mahiwagang mata ng Miss Minchin namin. Parang mata ng agila na nakakita ng pagkain. Tumapat ba naman sakin?! "Dun ka muna sa tabi ni Lee Eunbi"
Sinabi pa neto ng nakangiti. Wews. Ano ba naman yan. Bakit ba ang sama sama sakin ni Miss Minchin?!
"Miss, wala naman pong vacant chair dito?" Tanong ko naman.
"Ay oo nga..."
Dun ka na talaga sa labas dali!!
BINABASA MO ANG
Skool Luv Affair [BANGTAN BOYS]
FanfictionPano nga ba kung naging kaklase mo yung mga top 7 na makukulit sa eskwelahan nyo? • Fanfiction story about BangTan Boys. And the lead character is Jeon Jungkook!