Chap 10: First Day

1.5K 48 2
                                    

Ace Sanchez
Today is just a....normal day
Hindi katulad noon na palagi akong excited kasi makikita ko nanaman si Sheya.....

Pagod na rin ako kakahabol sakanya at pagpapacute na rin..

Nakakapanghinayang man na hindi nagbunga ang mga effort ko pero ok lang naman...

Time Check...6:28 a.m.

Shete nalate nanaman ako Tsk!

~School~

"Mr.Sanchez why are you late?"
-Bungad agad ni Maam.Alcover saakin

"Im very sorry maam di na po mauulit"
-me

"Okay you may now seat Mr.Sanchez"
-Maam.Alcover

Tumabi ako sa classmate kong di ko medyo ka-close wala ako sa mood na makipagharutan sakanya

kung pwede nga sana di ko muna siya makita ngayon......

Sheya Eun Vanadez P.O.V.

W.E.I.R.D.


Bakit di na niya ako kinukulit?
 Bakit di na niya ako tinabihan kanina?
Bakit di na niya ako tinuktukso?

BAKIT DI NA NIYA AKO PINAPANSIN?

May ginawa ba akong masama? i mean duhhh

Sheya why do u care eh nagagalit ka nga ung ginagawa niya sayo yung ayaw mo!

So whatever I DONT CARE

pero WHY????


Ace Sanchez P.O.V

"Eow? Yuya ikaw ba toooo?"
-my baby sister

"Yes baby mika this is yuya where is moma?

-me

"Okay yuya moma po? nanduuun sa labas kautap ti papa hiihihihhi"
-baby mika 

"ikaw ha 6 years old ka baby mika ha dapat talaga respituhin mo yan sila papa at moma pag nag-uusap sila tawag nun PRIVACY ikaw nga?"
-me

"Praybashi"
-baby mika

"sge ayan okay na yun sge na baby magpapahinga na muna si yuya magpapakabait ka ha? sge babye baby mika i lab u ng marami! muah muah! babay"
-me

"babay yuya i mish u na! babay muah!"

*toot toot*


Na miss ko na si baby mika ko younger sister ko yun mag si-six na next week and i thank god na mabait siya at masunurin na anak may pagka oa din yun minsan di niya pa nakikilala si sheya pero anyways ill just rest for a while.

BTW I'm at our house kasi our classes already ended and I decided to come home earlier.
I don't have time to hang out with my gang actually kasi I also got some news kay Papa na one of his friends which is a Mafia, his Mafia reaper got killed last night and that mafia reaper was very important to him since he already treated that man as his son. I'll share you some details bout' my family...

I have a younger sister, she's Mikaella Sanchez and I also have a older brother whose name is Kyriss Sanchez and me in the middle. My mom, my beautiful mom is a housewife taking care of my baby sister and my father is the owner of Brochette Company. My mom is Steffani Sanchez and my father James Sanchez. I already miss them nandito kasi ako nakatira sa Tita Hannah ko dahil malapit lang sa school at siya lang mag-isa nakatira dito. Sa laki at engrandeng bahay niya siya lang mag-isa? Hahayy.....

I'll just take a nap here at the library room nila Tita..

A/N

Hahay! sorry for taking years to update guys may next pa mamaya pero mag aasignment muna ako jgh from school eh! sge babay

'~*Marshiie*~'

My 9 Brothers And MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon