Sheya Kim Vanadez P.O.V.
Bullshit. This is pure bullshit!!I mean what the hell?
Ang dami-daming estudyanteng NagP-PDA ngayon sa quadrangle and I Hate It.
Nalaman ko pa na may nagugustuhan na si Ace na babae sa team namin!?
Balita ko maganda daw yung babae at ang sexy daw tapos nung nagkaharap kami.....Totoo nga!Maganda...
Sexy....
Maputi...Pero hindi siya naming kaklase.
"Focus! Come on girls! Improve your defense blockers! Spikers! Hit the ball properly! Servers! Serve the ball higher so it won't hit on the net!"
-Utos ng captain namin.Che! Pagod na pagod na ako! Ito kasing tatlong lampa ang hihina! Nakaka-imbyerna!
As i walked to the serving spot, I saw at the corner of my eye two idiots....cuddling and hugging each other FLIRTLY!
Si Ace pala yun at si Janielle Nochur.
Siya nga pala si Janielle yung maganda, tapos nakikita ko sila ngayong naghaharutan na para bang mag-asawa na bagong kasal at tila nagho-honeymoon...
"Ms. Vanadez!? What the heck are you doing!? Serve the ball now!!"
-Coach"Yes Maam!"
-Bigla kong sagot.Kaira Evans P.O.V.
Habang nagse-serve na nang bola si Sheya ay napatingin ako kung saan siya kanina pa nakatunganga and what I saw was Horrific! Disgusting!Did you know where all this shit happened?
Well then...
Alam niyo namang ang sweet na sweet so Ace noon Kay Sheya and little did we know that Janiella the "basic bitch" was just watching them from afar and now that she already found a good timing to flirt with Ace so she started her so called master plan.Break kasi nila Ace sa practice nila samantalang yung gaga naman at nakikipagharutan dahil reserve lang siya at bukas siya hung magpa-practice at si Sheya naman hung free bukas.
Patay ka talaga bukas Ace...
Janiella was also one of Sheya's "friend" back when she was still studying in korea but Janiella moved here in the Philippines first and so she knew more about Ace and his Gang than Sheya.
Those shitty relationships and breakups, the killings of Ace's Mafia Grandfather and also Janiella was a part of the SSG Officers not before Sheya and his brothers came here to manage their company and this school also to set aside Sheya's nightmare in the past.
Kami nila Elkanah, Rebecca at Hyera ay noon pama'ng magkaibigan at alam naming mabait si Sheya kahit parang napaka-maldita nyan pumorma.
Pero back to reality...
May isha-share ako sainyo tungkol sa Melnier College.
Kaya naman pala napaka-over naman pagdating sa pagpili nang mga ilalahok sa Sports Fest ang school namin dahil never pang natalo ang kalaban namin ngayon na school. Mas nacha-challenge kami ngayon dahil nalaman namin na yung May-ari ng school na iyon ay ang kinakalaban ngayon ng Mafia Boss noon na Lolo ni Ace. Hindi lang pangkaraniwang "Mafia Boss" ang Lolo ni Ace na isa rin sa mga nagpapatakbo ng Melnier College dahil nung mga school year na siya ang namuno ay nagkulang kammi sa mga guro pero napuno naman ang Melnier College ng mga gangster at mga feeling gangster.
Patay dito ,patay doon.
Wala din namang pumipigil at kung meron man ay ituturing ka nilang mahina at mangmang. Sayang nga lang at wala si Sheya sapagkat siya ay marunong lumaban at bihasa sa paggammit ng baril na ako lang naman ang nakakaalam. Dumating nga yung punto na pwede kang pumatay at Foundation Day namin yun.
Sa panahon na iyon ay naisip namin...
Foundation Day?
Pwede kaming pumatay?
Kung kailan may sinimulan, doon ka may wa-wakasan?
Doon na namin napagtanto na mali na ang aming ginagawa , na sumosobra na kami.
Tama na...
"Tama na! Napapagod na kami! Water Break na muna Coach!"
-Sigaw ng Pang-anim namin na miyembro sa Team na si Margau na wala namang ginawa kundi tumunga-nga.
"Okay then, Water Break!!"
-Coach
Sa Wakas!
'~*Marshiie*~'Abangan ang Part 2 Next Year!!
Joke!!
BINABASA MO ANG
My 9 Brothers And Me
Fiksi RemajaKung gaano ka inosente tignan ang cover ng istoryang ito ay siya namang ka-sama ng mga kaganapan dito... Innocent outside but evil inside... Lovely yet deadly.. Wala siyang kinatatakutan ngunit ang kanyang sarili ang kanyang kalaban. Find out more e...