---Sa secret na lugar----
Nash: Ano naprepare niyo na ba yung mga flower arrangements,yung mga cloths,yung mga pagkain,yung damit ko?!
Team Nash: Hoy! Nash naman relax ka lang! Masyado kang excited! (laughs)
Nash: Eh?! Para sa baby ko yan eh!!! (pouts)
Team Nash: Oo na po! Goodluck! :D
Nash: Mabuti naman.
---------------------------------------------------------------------------------------
Alexa's POV
Hayy ano nanaman kaya ang gagawin ni baby ko, palagi nalang may surprise pero napapasaya niya talaga ako hindi katulad ng Francis na yun! -_-
Sana hindi ko na makita yung lalakeng yun. Nasisira lang araw ko.Papunta na ako ngayon sa meeting place namin ni Nash kaso bigla akong natumba.
Alexa: Aaaaaaaaaaah! (natumba)
????:Ay sorry miss! (tinulungan si Alexa)
Alexa: Ikaw?! Francis?!
Francis: (niyakap si alexa) Alexa bumalik ka na saakin!!
Alexa: (inalis ang yakap ni Francis) Sa tingin mo babalik pa ako sayo?! Hindi na! Sawang sawa na ako sayo!
Francis: Hinding hindi ako papayag na umalis ka nang hindi pa kita natitikman! (pilit na hinahalikan si Alexa)
Hindi nahalikan ni Francis si Alexa dahil may lalakeng sumakal sa kanya.
Nash's POV
Hala?! Sino yung sumisigaw parang kilala ko yun ah! (nilapitan ko yung lugar na may sumisigaw)
Nakita ko si Alexa na umiiwas kaya inawat ko yung lalake at binugbog ko.Sino siya para halikan ang baby ko?!
Nash: Bastos ka! Bakit mo siya ginaganyan?!
Francis: Bakit boyfriend ka ba niya para magalit saakin?!
Nash: Oo! T***Ina mo! (sinuntok si Francis)
Francis: Loko ka ah! (sinuntok rin si Nash)
(dahil bida si Nash dito ay agad itong nakaiwas at agad binugbog si Francis)
Nash: Iyan ang dapat sa iyo!
Alexa: Tama na Nash punta na lang tayo sa pupuntahan natin.
Nash: (nagpapakalma) O-o sige. -_-
-Sa sasakyan-
Nash: pakisuot nga tong blindfold.
Alexa: O sige. (sinuot ni Alexa yung blindfold)
Nash: Ayan nakarating na tayo. :)
Alexa: pwede ko na bang tanggalin? wala akong makita eh.
Nash: Di pa pwede. aalalayan naman kita eh.
Alexa: Sige dahan-dahan lang babe.
Nash: :)
---- After 30 minutes----
Nash: Andito na tayo (Inalis ni Nash ang blindfold)
Alexa: -_- 0_- 0_0 O-O! Ang ganda dito!
Nash: syempre para sa iyo yan.
Alexa: Salamat talaga babe kung hindi dahil sayo hindi ako masaya ngayon! I love you! At ngayon ko lang gagawin ito. (Smack ng matagal kay Nash)
Nash: I love you too. (hugs alexa)
----------Dinner-----------
Nash: Ummm, may sasabihin sana ako sayo.
Alexa: Hmmmm, ano iyon?
Nash: Pwede ka bang sumama sakin sa Singapore?
Itutuloy............................:)