Chapter 10: HAHAHAHAHA!

986 40 11
                                    

Flashback:

Doctor: Im sorry but he has only 4 months to live his life and after that you need to say good bye to him.

Present:

Alexa: What?! Please! Please! Please! I don't want him to die! Pleaseeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee! (Umiiyak na ng sobra)

Doctor: Hahahahaha! ( tumatawa ng sobra, halos hindi na siya makahinga)

Alexa: What's funny?

Doctor: Hindi mo ba ako natatandaan? Ako si tito James mo. At tsaka ang sinasabi kong apat na buwan nalang siya mabubuhay eh hindi totoo! Hahahahahaha! Napagod lang siya. Ano ba kasing ginawa ninyo kagabi? hahahhaha!

Alexa: Ay tito James naman eh! Kinabahan ako dun eh! G-R-R-R (nikki's version) Ginawa namin kagabi? Ay tito ah! Anong iniisip mo tito? Ang ginawa namin kagabi....

Tito James aka Doctor: Hahahahahaha! 

Alexa: Tito naman eh!

Tito James: Sige ipagpatuloy mo. :)

Alexa: Ang ginawa namin kagabi eh nagbonding kami magbabarkada.

Tito James: Ahhhhhhh. Akala ko nagkwan kayo eh.

Alexa: Tito naman, Im too young for that. Hahahaha! Tito ah your so bad. :P

Tito James: O sige na, bumalik ka na sa loob! Hinihintay ka na ni Nashiee Loves mo! Hihi! 

Alexa: Sige na tito  punta na po ako sige po byee! (bumeso kay tito james niya)

-

-

Sa loob ng room ni Nashiee Loves

Nash: Bakit ang tagal mo babe?

Alexa: Eh, kinausap kasi ako ni Tito James eh.

Nash: Ahhh. Ano ngay sabi ni doc kanina?

Alexa: Ahhh. Sabi niya napagod ka lang daw. Niloloko nga niya ako eh. Sabi niya nag you know tayo -_-

Nash: Hahahaha! Hindi ko naman magagawa sayo yun eh kasi I love you and I respect you. :)

Alexa: Awwwww, your so sweet. :)

Nash: I love you Lex!

Alexa: I love you too. :))

After 2 days nakauwi na rin Si Nashiee Loves

Sa bahay ni Nash

Nash: Thank you Lex sa pag alaga noong nasa hospital pa tayo ha?

Alexa: Walang anuman. :) At tsaka diba dapat ko yun gawin sayo  pag andun ka sa sitwasyon na ganun?

Nash: Pwedeng oo pwedeng hindi.

Alexa: Oo ang sakin kasi diba girlfriend moko?

Nash: Opo. :) 

Alexa: Uuwi na tayo ng Pilipinash bukas.

Nash: Ah sige.Ipapack ko na yung things natin.

Alexa: Tutulong ako. 

Nash: Ah sige para mabilis tayo. :)

-

-

-

-

THE DAY OF FLIGHT

Author:

Abangan niyo yan! Thanks for the reads guys! Naka 1k ako :)) So happy. Sige dadalasan ko nalang ang update. :) Mwah! I love you guys!

TRUE LOVE (NLEX)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon