Chương 7: Bí ẩn
Yoona cùng Taeyeon ở trong căn phòng lớn, chỉ có hai người, Taeyeon xem xét hồ sơ vụ án mà mình tiếp nhận, một lúc sau lại bỏ xuống bàn, đôi mày cau lại rồi thở dài "Hồ sơ gì mà chẳng có một chút manh mối nào, hung thủ giết hàng chục người vậy mà vẫn không bắt được."
Yoona im lặng ngồi bên cạnh, cậu quay sang mỉm cười "Như thế mới thích thú, vụ án nào càng bí ẩn rắc rối thì càng hợp với chúng ta."
"Gáng mà nhanh chóng bắt hung thủ đi nhé. Thanh tra Choi tin tưởng vào chúng ta lắm đấy." Taeyeon nhún vai, sau đó sấp xếp lại các giấy tờ trên bàn.
Cả hai sau đó dành thời gian đi đến các hiện trường vụ án, tất cả hiện trường đều có điểm giống hệt nhau, sàn nhà đầy vết máu khô, tất cả hiện trường đều hỗn loạn, đồ đạc lộn xộn, mùi tanh của máu vẫn còn bốc lên, Yoona sau khi xem xét một lúc, liền gật đầu ra lời khen.
"Quả nhiên đây đúng là vụ án khó khăn của cảnh sát, xem hơn năm hiện trường vụ án vậy mà vẫn không có manh mối gì để lại, không có một chút sơ hở, hung thủ là kẻ rất thông minh."
Khi nghe cậu nói xong, Taeyeon phía sau liền tiếp lời "Ra tay nhanh gọn, tàn nhẫn nhưng không hề có sai sót, thật sự tớ muốn bắt được kẻ này."
Chiếc điện thoại trong người Yoona bắt đầu đổ chuông, cậu mở máy nhấn nghe, đầu dây là giọng thanh tra Choi có chút gấp gáp "Mau đến ngôi nhà hoang gần bệnh viện HangSung." Cậu nhanh chóng tắt điện thoại, Taeyeon bên cạnh hiểu ý liền nhanh nhẹn lấy xe, cậu mở cửa xe rồi bước vào trong, quay sang nhìn Taeyeon nói "Mau đến bệnh viện HangSung. Chết tiệt, "JT" lại ra tay rồi."
Với cao thủ như Taeyeon thì chiếc xe lăn bánh mau chóng đã đến nơi, ngôi nhà hoang bên cạnh đông người tò mò đứng xem nhưng đã được cảnh sát ngăn chặn lại, cả hai mau chóng bước vào trong liền thấy thanh tra Choi đứng đấy, các xác chết đã được đưa đi, chỉ còn lại là căn nhà hoang với sàn nhà be bét máu.
"Phát hiện các thi thể bao lâu rồi" Yoona chạy vào trước, thở hồng hộc nhìn thanh tra Choi.
Thanh tra Choi có chút bất ngờ quay lại, không ngờ cậu đến nhanh vậy, sau đó liền trả lời "Lúc tôi vừa phát hiện liền gọi điện cho cậu. Theo như khám nghiệm tử thi thì các nạn nhân đã chết vào khoảng hai tiếng trước." Sau đó liền đưa cho cậu bản khám nghiệm.
Chờ cậu xem xét bản khám nghiệm một lúc, thanh tra Choi lắc đầu thở dài "Lần này có đến hơn năm người chết, số lượng nhiều như vậy chắc chắn chỉ có mỗi "JT" ra tay thôi. Tất cả đều bị bắn chết, rất nhanh gọn."
"Không có ai chứng kiến hay sao? Còn dấu vân tay?" Taeyeon sau khi xem hiện trường lại đến hỏi, Choi Sooyoung lắc đầu trả lời "Ở đây đông người nhưng hung thủ đã hành động rất tốt, không một ai phát hiện, vẫn chưa phát hiện có dấu vân tay."
Yoona bên cạnh cau mày lại, khuôn mặt có chút giận dữ, khóe miệng nhếch lên "Bắt đầu thú vị rồi đây."
Sau đó tất cả mọi người đều đến nhà xác, tất cả thi thể được đưa về đây để khám nghiệm, xung quanh bên ngoài là người nhà các nạn nhân, tiếng khóc đầy ai oán vang vọng cả hành lang. Bên trong nhà xác có chút lạnh lẽo, Yoona cùng Taeyeon và thanh tra Choi bước vào, cậu vén chiếc khăn trắng trên các thi thể, các vết súng đều bắn chuẩn xác, đều bắn vào tim và giữa đầu, cậu quay sang Taeyeon, đang định hỏi ý kiến thì thấy đối phương khuôn mặt có chút biểu hiện không tốt. Cậu cau mày lo lắng hỏi.
"Trung úy Kim, sao thế?"
"Tôi hơi mệt, cậu ở đây điều tra, tôi về nhà nghỉ ngơi một chút." Taeyeon có chút mệt mỏi, khuôn mặt tái xanh.
Yoona gật đầu "Lái xe cẩn thận."
Chiếc xe của Taeyeon lăn bánh, lần này chiếc xe điều khiển không đi về địa chỉ nhà của Taeyeon như mọi khi, Taeyeon chuyển tay lái, cho xe quẹo phải, hướng về căn nhà của Tiffany. Thú thật là trong người có chút mệt, không muốn về căn hộ của mình, thuận tiện đến nhà của Tiffany chăm sóc, một phần vì lâu rồi cả hai cũng chưa gặp nhau.
Tại nhà của Fany
Fany bước ra từ phòng tắm khi nghe tiếng chuông điện thoại, cô nhanh chóng trả lời, đầu dây bên kia là Jessica, ôn nhu hỏi "Về nhà rồi chứ? Trong vali có chứa gì không?"
Chiếc xe dừng lại trước căn nhà màu hồng nhạt nổi bật nhất trong khu phố, Taeyeon bước xuống xe, trong người đã có chìa khóa nhà, lần trước đích thân Fany đã đưa cho cậu. Cậu mở cánh cổng rồi nhẹ nhàng bước vào nhà, có chút muốn gây bất ngờ.
"Tớ vừa mới tắm xong. Trong vali chỉ có tiền, không có chút thông tin gì tới hắn." Dĩ nhiên là Fany không hề hay biết về sự có mặt của Taeyeon, Fany vừa trả lời vừa dùng khăn lau tóc ướt.
Taeyeon định mở cửa bước vào nhà, nhưng lại nghe tiếng Tiffany đang nói chuyện qua điện thoại, nên cậu cũng không muốn làm phiền, đành chờ trước cửa đợi cho họ nói chuyện điện thoại xong. Giọng của Tiffany vốn đã rất to, nên dù không muốn Taeyeon cũng nghe rõ mồn một tiếng của Fany đang nói gì ở trong nhà.Tiffany dùng máy sấy tóc, trả lời điện thoại "Cây súng tớ đưa cho cậu nhớ giữ cẩn thận. Vài hôm nữa lại có lúc cần dùng đến."
"Tớ biết rồi, thế thì nghỉ ngơi đi." Jessica trả lời, sau đó liền tắt máy.
Taeyeon im lặng một lúc, sau lại không bước vào nhà của cô, lại chạy về căn hộ của mình. Chiếc xe cứ chạy vòng quanh thành phố đến khuya, Taeyeon trở về căn hộ của mình trong bộ dạng say mèm. Phòng ngủ của cậu có một cái bảng lớn, trên bảng là những hình ảnh, phân tích của các vụ án đều nằm trên bảng. Taeyeon từ từ bước lại cái bảng lớn trước mặt, lau hết tất cả chữ cái trên bảng, sau đó lấy cây viết lông, trong cơn say, Taeyeon ghi đậm hai cái tên, sau đó lại đặt dấu chấm hỏi to đùng ở phía sau, sau đó liền ngã xuống sàn.
"TIFFANY X JESSICA?"
End chương 7:
Công nhận cái gif này nó phù hợp với chương này ghê luôn =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] TRÓT YÊU - YOONSIC
Fanfiction"Liệu rằng em có thể một lần nữa gặp lại anh.." "Khi đứng trước định mệnh đã lạnh lùng lướt qua.." "Chuyện hai ta phải chăng là giấc mơ chẳng thể nào tỉnh giấc.." "Em đang đợi nơi đây, cho đến khi con tim này kiệt sức.."