Chương 10: Nguy hiểm

1K 72 6
                                    

Chương 10: Nguy hiểm

Tại một quán bar cao cấp ở giữa lòng thành phố Seoul về đêm. Chiếc siêu xe dừng tại trước quán bar, Jessica duỗi đôi chân thon dài bước ra xe, phía sau là Tiffany cũng bước ra, thoải mái tiến vào trong. Tiếng nhạc bên trong xập xình, bên trong khá đông người, khung cảnh có phần hỗn loạn, tiếng nhạc to đến nỗi muốn điếc cả tai, nhưng khi cả hai cô gái bước vào, tất cả mọi người đang nhảy nhót theo tiếng nhạc liền ngừng lại, dồn sự chú ý vào hai người đang bước vào, đám đàn ông vây xung quanh, tất cả đều có suy nghĩ thèm khát muốn chiếm hữu, các cô gái còn lại trong quán liền tỏ ra ganh ghét, nhưng không thể phủ nhận được sức hút của hai người người này.


"Này, ở bên kia sao lại có nhiều người thế nhỉ?" Ở một góc của quán bar, Taeyeon nâng ly rượu, ngước nhìn chỗ đông người kia rồi quay sang tò mò hỏi Yoona.


"Chắc lại là cô em xinh đẹp nào đó bước vào thôi. Kệ đi, uống tiếp nào." Yoona cũng chú ý, sau đó liền nâng ly cùng người bên cạnh, uống hết một hơi.


"Xin lỗi, cho hỏi hai vị có phải là Jessica và Tiffany?" Một người phục vụ bước tới, lễ phép nói.


"Vâng, là chúng tôi."


"Mời hai vị theo tôi, ông Jean đang chờ trên tầng hai ạ." Người phục vụ dẫn cả hai vào thang máy sau đó nhấn nút lên tầng hai, sau khi lên tầng, người phục vụ hướng đến căn phòng VIP phía trước, sau đó nói vài câu rồi cúi người đi.


Jessica tay nắm núm cửa, hướng mắt sang Tiffany đứng bên cạnh sau đó nhìn đồng hồ đeo trên tay rồi nói "Đúng mười hai giờ là ra tay. Phải làm thật chính xác và nhanh gọn, được chứ?"


"Chắc chắn rồi." Tiffany nhếch khóe môi, tự tin trả lời.


Tay vẫn đang nắm núm cửa, Jessica hít một hơi thật sâu sau đó mở cửa bước vào. Bên trong có bốn người đàn ông trung niên đang ngồi trên sofa, thấy cả hai bước vào, các gã đàn ông trong phòng đều rất niềm nở, trong gương mặt có phần xảo trá. Jessica nhẹ nhàng mỉm cười cúi đầu "Xin lỗi chúng tôi đến trễ."


"Không sao không sao, lại đây ngồi cùng tụi anh." Người đàn ông trong số đó cười gian, vỗ vỗ lên ghế sofa.


Tiffany trong chiếc đầm bó sát khoe các đường cong cơ thể tuyệt đẹp của mình, cái đầm có vẻ rất ngắn, khiến cặp mắt thèm thuồng cứ yên vị tại nơi nhạy cảm. Tiffany bước vào ngồi giữa hai người đàn ông, thân thể hai gã kia cứ ngày một sát bên mình khiến có chút khó chịu, Tiffany nhanh trí đứng dậy, nhẹ nhàng rót rượu "Hôm nay gặp nhau thì phải uống cho say đã."


Bên cạnh Jessica có hai gã đang ngắm nhìn, một gã bên cạnh thản nhiên ôm eo, động chạm thái quá, Jessica bên trong như núi lửa phun trào nhưng vẫn nở nụ cười gượng, gã bên cạnh đưa mặt đến sát cổ cô, hai ngón tay di chuyển đến vòng một, giọng đầy mùi rượu "Đêm nay muốn đi chơi với anh không?"



Cô không trả lời, chỉ nhếch khóe môi lên một chút, sau đó nâng ly rượu nhấp nhẹ, những người đàn ông đều như bị cuốn hút vào cả hai, không có cách nào dứt ra được.



Ở dưới quán bar, Taeyeon cùng Yoona vẫn đang tiếp tục uống không ngừng nghỉ, Yoona gục mặt xuống bàn, giọng ngà ngà say "Thôi tớ thua, không uống được nữa đâu."



"Nốt ly này nữa thôi, đang vui mà." Đến Taeyeon nửa tỉnh nửa mê cầm không vững ly rượu, điệu nhạc trong quán bar khiến đầu óc quay cuồng, sau đó liền đỡ Yoona dậy.



Yoona nhăn nhó cầm ly rượu rồi uống một hơi, cái vị nồng chát của rượu tiếp tục lấp đầy bụng, Yoona ngửa đầu lên sofa nhắm mắt mệt mỏi, sau đó quay sang Taeyeon đang say mèm, như nhớ ra điều gì đó liền hỏi "Sao lúc chiều ở Sở cậu lại hành động như thế? Không phải có chút quá đáng sao?"



"Này Yoona, thật ra... " Taeyeon thở một hơi dài, có chút gì đó nghẹn ở cổ họng, một lúc sau mới nói tiếp "Tớ có một nỗi sợ hãi."


[LONGFIC] TRÓT YÊU - YOONSICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ