Chương cuối: Hồi kết
Nhanh chóng chỉ vài ngày sau, với tốc độ tìm kiếm thiên tài của Tiffany, chẳng mấy chốc đã dễ dàng tìm ra nơi ở của kẻ mang tên Kim Young Min - người đã sát hại cả gia đình của Tiffany và Jessica. Bây giờ mọi thứ đều nắm rõ, nhiệm vụ cuối cùng bao năm qua nuôi dưỡng phải tận tay giết chết gã, như vậy mới có thể trả thù cho gia đình năm xưa.
Đêm trước ngày quan trọng, mọi thứ đều chuẩn bị thật kỹ, một chút thông tin cũng không để lộ ra ngoài, càng không thể để ai nhúng vào việc này. Vì cả hai đều biết rõ, ở bên ngoài có hai người biết rõ danh tính của mình, đang truy tìm kiếm cả hai.
Jessica đứng trước di ảnh của gia đình, cô mặc trang phục đen, cô đứng ở đó rất lâu, trong đôi mắt biểu hiện sự khác lạ mơ hồ. Trong tâm trí chứa đầy sự hận thù từ lâu nung nấu chính tay sẽ giết gã, nhưng tại sao lại có một chút muốn dừng lại tất cả thế này? Không được! Cô tự tát vào mặt mình, thầm nhủ bản thân bị điên rồi. Biết bao nhiêu năm truy tìm cuối cùng lại không muốn giết người, tại sao lại có thể suy nghĩ nông cạn như thế được chứ? Dấy lên một cảm giác tội lỗi tột cùng, cô lặng thinh quỳ xuống trước di ảnh cha mẹ, ngẩng đầu lên nhìn khung ảnh đã phai màu, tấm ảnh duy nhất cô chụp cùng gia đình, đôi mắt theo đó đã ngấn lệ từ bao giờ.
"Tên khốn đó đã tìm thấy, nơi ở cũng đã biết, chỉ một chút nữa thôi, con sẽ đến nơi lấy xác hắn. Cuối cùng cũng đến lúc người có thể yên lòng nhắm mắt được rồi..."
Giọng nói lạnh lùng vang lên, những giọt nước mắt bất chợt rơi xuống. Đồng hồ đã hơn mười một giờ đêm, thân thể từ từ đứng dậy, cô kéo chiếc nón lưỡi trai màu đen che nửa khuôn mặt, trước khi đi nhìn di ảnh lần cuối, như một lời thề chắc chắn phải giết được hắn.
Chiếc xe màu đen lao nhanh trong đêm, con đường tĩnh mịch, Tiffany lái xe, giọng nói lúc nào đã trở nên nghiêm túc khác biệt mọi ngày.
"Căn nhà gỗ ở vùng ngoại ô, nằm gần Sokcho."
"Được, tớ biết rồi."
Tiffany khuôn mặt từ lúc nào trở nên căng thẳng, hiếm khi thấy biểu hiện như vậy. Tất nhiên là cảm giác sắp được nhìn thấy kẻ đã giết người thân của mình, sau bao nhiêu năm ký ức kinh hoàng ấy do hắn gây nên nay lại được đối mặt, ai mà không có chút lo lắng chứ, kể cả Jessica cũng vậy.
"Tên Kim Young Min là kẻ có tuổi nghề lâu năm ở giang hồ, nổi tiếng nhiều lần giết người không nương tay. Bây giờ đã sống ẩn nhưng vẫn là kẻ không dễ đối phó, tốt nhất lần này phải nên cẩn thận một chút."
Tiffany bên cạnh dặn dò đủ điều, cô biết chứ, biết rõ người mình sắp chạm mặt là người nguy hiểm đến cỡ nào. Cô dựa người vào ghế, nhếch môi cười nhẹ.
"Thế thì chúng ta phải thay pháp luật trị tội hắn rồi."
Cùng lúc đó, tại Sở Cảnh Sát..
Dù bây giờ đã quá trễ nhưng tại Sở vẫn rất có đông người, mọi người đang bàn bạc và xem lại các hồ sơ vụ án JT từ đầu đến cuối, mà không hề biết rằng trong lúc họ đang ngồi đây, cái tên JT đang bị điều tra gay gắt đó lại đang sắp tiến đến mục đích cuối cùng của mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] TRÓT YÊU - YOONSIC
Fanfiction"Liệu rằng em có thể một lần nữa gặp lại anh.." "Khi đứng trước định mệnh đã lạnh lùng lướt qua.." "Chuyện hai ta phải chăng là giấc mơ chẳng thể nào tỉnh giấc.." "Em đang đợi nơi đây, cho đến khi con tim này kiệt sức.."