Chương 1+2

468 13 1
                                    

Cục cưng bị tự bế – Chương 1+2

Cv: moihongdao

Edit: Mộc

Cô bị giá rét làm tỉnh, không biết nơi cô đang chui rúc là chỗ nào, sau lưng là vách tường lạnh buốt, cô cố ép chính mình chịu đựng cơn đau đầu kịch liệt để mở mắt ra, lại phát hiện mình đang đứng ở một góc đường tối đen, ngay cả đèn đường cũng không có, vô cùng nguy hiểm. Bách Hợp chống tay lên vách tường để đứng lên, quyết định mặc kệ mọi chuyện là thế nào, phải đi khỏi chỗ này rồi tính.

Tối lửa tắt đèn, lúc này cô chẳng có võ công gì, dù muốn tiếp thu nội dung câu chuyện cũng phải chờ khi nào đến một nơi an toàn mới được, chân cô đi giày cao gót nhọn, mái tóc rối tung, cô đưa tay lên vuốt, cảm thấy tóc khô cứng, trên người mặc một chiếc áo trắng có thắt lưng, bên dưới là váy cực ngắn, lúc đứng dậy suýt nữa lộ cả quần chữ T, có lẽ do nguyên chủ ngồi xổm ở đây quá lâu nên lúc cô đứng dậy cũng phải nghiêng ngả vài cài, hai chân tê cứng đến nỗi mỗi bước đi giống như giẫm lên đinh vậy.

Bách Hợp vịn lên vách tường, nhanh chóng quen với bóng tối, lần mò đi tới đầu phố, ước chừng 10 phút đồng hồ sau thì cô thấy ánh sáng của đèn neon, người đến người đi không dứt, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. Cô vừa đi khỏi, một gã ăn mày đầu bù tóc rối, cả người hôi hám liền đi tới góc đường này, nhìn qua rồi nằm xuống, trong không khí còn thoang thoảng mùi nước hoa, hắn ngửi một cái, nuốt nước bọt.

Tuy ngồi bên ngoài trung tâm thương mại ngẩn người có vẻ rất mất mặt, nhưng lúc này đã hơn 7 giờ, vì đang là mùa đông, không khí bên ngoài vô cùng thấp, từng trận gió lạnh thổi tới làm cô run cầm cập. May mà có khí nóng bên trong thổi ra nên cô mới dễ chịu hơn một chút, lúc này có nhiều người, Bạch Hợp không sợ xảy ra chuyện gì, liền nhắm mắt tập trung tiếp thu nội dung câu chuyện.

Ước chừng hai tiếng sau, người qua lại đã ít hơn lúc trước, Bách Hợp mở mắt ra, vừa mở mắt một cái đã không nhịn được day trán.

Lần này cô trở thành một cô gái họ Lâm, tên là Bách Hợp, năm nay vừa đúng 19 tuổi, tại thành phố phồn hoa này, Lâm gia cũng coi như gia đình giàu có, có tiếng tăm, mà cô lại là con gái duy nhất của vợ chồng nhà họ Lâm. Có điều vào năm Bách Hợp 6 tuổi, vô tình quen biết một cậu bé lớn hơn cô ba tuổi, lai lịch địa vị vô cùng cao quý, cuộc sống của Lâm Bách Hợp cứ thế thay đổi.

Từ nhỏ, Lâm Bách Hợp ngây thơ đáng yêu, tuy xuất thân giàu có nhưng tính cách khôn khéo, biết quan tâm mọi người, một lần nhà họ Lâm đi bàn chuyện làn ăm, vô ý quen biết với Bùi gia, gia tộc có thể coi như hoàng thất, khi đó Bùi gia có thiên tài Bùi Tuấn, được người lớn trong nhà vô cùng yêu thương, theo lý mà nói thì dù hai nhà có hợp tác làm ăn nhưng Lâm gia chỉ là một trong những nhà giàu tầm thường, vốn không có tư cách kết bạn với Bùi gia. Khoảng hai năm trước, cha mẹ Bùi Tuấn và cậu bé cùng nhau ra nước ngoài, không may gặp tại nạn xe, cha mẹ vì cứu cậu mà chết.

Từ đó về sau, vị thái tử của Bùi gia liền mắc chứng tự bế, cậu không còn hay nói chuyện, hay cười như trước kia, bắt đầu trở nên trầm mặc, không để ý tới người xung quanh, còn có mấy lần suýt nữa tự làm bản thân bị thương, Bùi gia tìm vô số bác sĩ tâm lý nổi tiếng từ nước ngoài về chữa bệnh cho cậu bé nhưng vẫn không có hiệu quả. Bùi gia không có cách nào chữa bệnh cho Bùi Tuấn, mãi tới khi Lâm Bách Hợp xuất hiện, vị thái tử Bùi gia mới dần dần mở lòng vì cô.

Con cưng bị tự bếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ