Chương 5

227 7 0
                                    

Con cưng bị tự bế – Chương 5

Cv: moihongdao

Edit: Mộc

"Thật xin lỗi." Bách Hợp chân thành nói, trên mặt có vẻ hối hận.

"Không sao cả." Bùi Tuấn thành thật trả lời, tuy anh không quay đầu lại nhưng Bách Hợp vẫn có thể tưởng tượng ra vẻ mặt anh lúc này. Nháy mắt một cái, cảm giác tội lỗi trong lòng cô lại dâng lên.

Anh quay lưng về phía Bách Hợp, lưng rộng ep hẹp. Mái tóc vô cùng mềm mại, thân trên để trần ngồi trên giường, cả người có vẻ tối tăm. Bách Hợp cẩn thận nhỏm dậy, lấy chăn bọc quanh người mình, sau đó nằm bò trên giường, ngẩng đầu lên đối mặt với Bùi Tuấn.

"Em sẽ đền cho anh một cái khác."

Bùi Tuấn mím môi, cố gắng kiềm chế bực bội, lắc đầu: "Bà Cầm sẽ làm lại cái khác." Quần áo của anh luôn giống nhau như đúc, ngay cả một chi tiết nhỏ nhặt cũng phải được người ta kiểm tra ba lần rồi mới đưa tới. Chiếc áo này đột nhiên bị xé làm anh không bình tĩnh được, Bùi Tuấn biết việc này không liên quan gì đến Bách Hợp. Tay anh nắm lại thành quyền đặt trên chân mình. Tuy mắt anh nhìn cô chăm chú nhưng trong đồng tử lại không có hình bóng của cô, rõ ràng là đang ngẩn người. Bách Hợp nhìn dáng vẻ này của anh, không dám để anh tiếp tục như vậy nữa, cô di chuyển nửa người mình, quàng tay quanh cổ Bùi Tuấn, cả người gần như áp lên thân thể Bùi Tuấn. Lúc này anh mới chú ý đến Bách Hợp.

"..." Anh không nói chuyện, vẻ mặt nghi ngờ giống như một đứa bé, dường như không biết vì sao cô lại làm vậy. Bách Hợp rất sợ anh lại chìm đắm trong thế giới riêng của mình, nhân lúc anh đang chú đến cô, nhỏ giọng nói: "A Tuấn, quần áo của em bị bẩn rồi, anh có thể chọn cho em một bộ để mặc xuống tầng ăn sáng rồi đến trường được không?"

Bùi Tuấn không lên tiếng, chỉ ôm cô đứng lên, rồi trịnh trọng đặt cô ngồi xuống giường, sau đó đi tới căn phòng để đồ. Tuy anh chưa từng tìm quần áo hộ Bách Hợp nhưng cấu tạo phòng này và phòng anh giống nhau như đúc. Lúc trước, Bùi lão thái gia biết anh thích chạy vào phòng Bách Hợp ngủ nên đã bố trí hai phòng giống hệt nhau vì sợ cháu mình vào một phòng xa lạ sẽ khó chịu. Không đến ba phút anh đã cầm một bộ đồ còn chưa xé mác ra ngoài.

Bách Hợp còn sợ anh sẽ cầm kiểu quần áo mà bình thường Lâm Bách Hợp vẫn mặc ra. Nhưng lần này Bùi Tuấn lấy một chiếc áo khoác lông màu hồng nhạt, váy bên trong màu trong, quần màu xanh đen. Ngay cả đôi bốt anh cũng chuẩn bị, bên trong bốt còn đặt sẵn tất. Bách Hợp ngẩn người nhìn Bùi Tuấn ngồi xổm trước mặt mình. Mái tóc mềm mại rủ xuống theo cử động của anh làm khuôn mặt anh bị chắn phân nửa, chỉ thấy cái mũi thẳng, đôi môi nhạt màu và cái cằm gầy. Anh ở trần nhưng hình như không cảm thấy lạnh, đặt chân cô vào lòng bàn tay mình, thay cô đi tất. Sau đó anh còn muốn mặc quần cho cô.

"Để tự em." Bách Hợp thấy hành động của anh, muốn ngăn lại thì Bùi Tuấn không trả lời, nhưng đôi môi xinh đẹp bắt đầu mím lại. Anh hy vọng mình có thể tự tay làm mọi thứ, như vậy anh mới thấy vui vẻ. Anh phát hiện ra Lâm Bách Hợp đã biến mất mấy năm lại trở về. Anh là đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi, Lâm Bách Hợp cũng thế. Anh rất vui vì có một người bạn giống mình nhưng hình như Bách Hợp không hề cần anh.

Con cưng bị tự bếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ