Chiếc limousine dừng lại trước cổng trường được trang hoàng bằng những chuỗi đèn trang trí rực rỡ và những dải kim tuyến óng ánh.
Ma Kết hôm nay dẫn đầu cả nhóm, cùng Xử Nữ tiến vào sân trường. Cậu mặc một bộ vest màu bạc, đeo nơ bạc, mái tóc galaxy được vuốt ngược ra đằng sau, trông vô cùng phong độ. Sánh vai bên cậu, tiểu thư của tập đoàn Virgo, nổi tiếng với vẻ đẹp kiều diễm, lộng lẫy. Cô mặc một chiếc váy dài màu xanh đậm bó sát vào người, xẻ bên đùi trái, mái tóc xanh được búi lên cao, trông vô cùng mỹ lệ.
Tiếp sau họ là Song Tử cùng Kim Ngưu. Song Tử vận trên người bộ vest trắng tinh, cài nơ trắng, trông chẳng khác gì một chú rể điển trai. Người con gái đang khoác tay cậu, Kim Ngưu, trên mình là bộ váy xoè chấm đến mắt cá chân, nguyên một màu trắng tinh khôi, mái tóc nâu được làm xoăn phần đuôi, để xoã. Nhìn từ xa, ai cũng nghĩ họ là một đôi cô dâu chú rể đang tiến vào lễ đường.
Tiếp nối họ là cặp đôi Bạch Dương - Thiên Bình. Bạch Dương nổi bật với bộ vest màu ánh kim, cùng màu với mái tóc xám được nhuộm một phần là màu đen. Thiên Bình bên cạnh cậu, vốn là tiểu thư nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ đến chết người, trên người là bộ váy bó đến đùi màu đỏ thẫm, mái tóc bạch kim được buộc nửa đầu, cài nơ đỏ, trông vô cùng xinh đẹp.
Cặp đôi tiếp theo là Sư Tử và Cự Giải. Hai người trông như những chàng hoàng tử và nàng công chúa trong truyện cổ tích. Sư Tử với bộ vest màu rượu vang đỏ, mái tóc được chải họn gàng. Bên cạnh cậu, Cự Giải, một cô công chúa với vẻ đẹp dịu dàng, trên người là bộ váy màu hồng nhạt trễ vai, mái tóc tím bồng bềnh được cài một cái nơ nhỏ màu hồng bên trái, trông cô như một cô tiên giáng trần vậy.
Đằng sau họ là Bảo Bình cùng Nhân Mã. Bảo Bình trông vô cùng lãng tử với bộ vest màu xanh đậm trên người, cài thêm một chiếc nơ cùng màu, mái tóc vẫn được để như thường ngày, bù xù như vừa mới ngủ dậy. Bên cạnh cậu là cô nhóc với vẻ đẹp của sự thuần khiết, trong sáng. Nhân Mã nổi bật với chiếc váy cúp ngực màu tím than, mái tóc vàng được buộc lên cao, cài thêm một chiếc băng rôn màu tím. Xinh đẹp nhưng không kém phần đáng yêu.
Cuối cùng là Thiên Yết, bên cạnh cậu là Song Ngư. Thiên Yết vẫn nổi bật với vẻ lạnh lùng thường ngày. Cậu mặc bộ vest màu đen, đeo nơ đỏ, mái tóc đen được nhuộm đỏ ở phần đuôi. Kế bên cậu, tiểu thư của Pisces, Song Ngư, với vẻ đẹp thanh thoát, trên người là bộ váy đuôi cá màu bạch kim, mái tóc hồng nhạt được vắt sang bên phải, trên đó là một chiếc vương miện nhỏ.
12 con người, ai cũng đẹp như hoa, quả nhiên là những kiệt tác của tạo hoá. Xung quanh sớm đã rộ lên tiếng hò hét:
- ÔI!! LỤC ĐẠI THIẾU GIA KÌA!!!
- LỤC ĐẠI THIẾU GIA, CHÚNG EM YÊU CÁC ANH!!!
- LỤC ĐẠI THIẾU GIA!!!
...
- Lục Đại Thiếu Gia? Là gì vậy?
Xử Nữ nhìn ngó xung quanh, các cô gái và cả chàng trai không ngừng hò hét vang dội như sấm, quay sang hỏi Ma Kết, đúng lúc cậu cũng quay sang nhìn cô. Xử Nữ đỏ mặt quay ra hướng khác. Ma Kết cũng quay đầu đi, từ tốn trả lời:
- Lục Đại Thiếu Gia là nhóm 6 thủ lĩnh của trường, gồm 6 chàng trai đứng đầu cả trường về ngoại hình, gia thế, tài năng, quyền lực. Và đó là 6 người bọn mình.
- Các cậu sao?
Xử Nữ không khỏi trầm trồ. Quả thật là họ đẹp trai, giàu có, thông minh, nói chung là tốt về mọi mặt, ai lấy được họ thì quả là có phúc. Mà khoan, cô đang nghĩ cái quái gì đây?? Xử Nữ lắc lắc nhẹ đầu mà không để ý rằng bên cạnh, Ma Kết đã luôn chú ý đến từng biểu cản trên gương mặt cô, thấy cả suy nghĩ của cô. Cậu nhếch miệng cười nhẹ.
Song Tử sau khi bị Kim Ngưu lôi ra chỗ để thức ăn thì nản. Con trâu này, ăn gì mà ăn ghê thế?? Nhìn Kim Ngưu ăn ngon lành cả đống thức ăn trên bàn, Song Tử đột nhiên phì cười. Kim Ngưu thấy nụ cười đó, bất giác cảm thấy cả người nóng ran như bị sốt. Cô vẫn còn đang nhai nhồm nhoàm thức ăn, hỏi người ngồi đối diện.
- Cậu cười gì?
- Tại mình thấy cậu ăn như heo mà chẳng béo gì cả, cậu là thánh à?
Song Tử mở miệng châm chọc. Kim Ngưu vốn đến đây là để ăn, bảo cô không ăn thì cô thà chết còn hơn a!
Kim Ngưu cúi đầu xuống ăn tiếp. Đột nhiên một bàn tay thon dài nâng cằm cô lên, từ từ sát lại gần. Kim Ngưu trong phút giáy hoảng loạn, ngay lập tức nhắm mắt lại, thế nhưng lại nghe thấy tiếng cười ngặt nghẽo vang lên. Cô mở mắt, Song Tử ngồi ôm bụng cười khanh khách đến chảy nước mắt. Cậu có kìm nén lại, châm chọc:
- Trên mặt cậu dính thức ăn nên mình lau giùm mà, sao cậu lại nhắm mắt lại? Tưởng mình hôn cậu sao?
Mấy cô gái xung quanh nghe thấy, ánh mắt như hình viên đạn lia thẳng về phía Kim Ngưu. Cô vừa tức vừa ngượng, dùng gót giày giẵm thật mạnh lên chân cậu rồi tiếp tục ăn. Song Tử sau khi xuýt xoa bàn chân thì cũng đan hai tay lại chống lên bàn, nhìn chăm chú Kim Ngưu, bất giác mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Horoscope} Hug Me Babe...!
FanfictionĐứa con cả chưa trưởng thành, cũng là đứa con duy nhất của Ib, cảm ơn vì đã đọc Highest Ranking: #33 Horoscope